Thi đại học 2014: Nhiều thí sinh thích thú với phần bài tập môn Sinh

author 05:51 10/07/2014

Nhiều thí sinh trong kỳ thi đại học 2014 đợt 2 cho rằng, đề trắc nghiệm môn Sinh không có câu nào khó

Chiều 9/7, các thí sinh dự thi khối B đợt 2 kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2014 làm bài thi môn Sinh. Tại địa điểm thi của trường Đại học Y Hà Nội, đa số thí sinh đều ra khỏi phòng đúng thời gian quy định.

Đề thi môn Sinh trong kỳ thi đại học 2014 được đa số các thí sinh, kể cả các thí sinh chọn là môn phụ, đánh giá bài thi vừa với sức học của phần đông thí sinh, không có những câu hỏi khó, nằm trong kiến thức đã ôn thi. Với những học sinh không chọn khối B là khối thi chính, các thí sinh có thể hoàn thành khoảng 3/4 đề thi.

Thí sinh Trịnh Huy Tùng (Thanh Hóa) tự tin đánh giá em có thể được khoảng 8,5 điểm. Còn với những thí sinh có sức học trung bình, Tùng cho rằng có thể làm được tới 6-6,5 điểm.

Thí sinh Nguyễn Thanh Vân (Đông Anh)Thí sinh Nguyễn Thanh Vân (Đông Anh) trong kỳ thi đại học 2014 đợt 2

Thí sinh Nguyễn Thanh Vân (Đông Anh) cho biết, đề thi gồm 50 câu trắc nghiệm, hoàn toàn không có câu nào thật khó. Vân đặc biệt thích bài tập toán Sinh về di truyền.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến (Hà Nam)

Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến (Hà Nam) sau ngày thi đại học 2014 đầu tiên

Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến (Hà Nam) tự tin khẳng định hoàn thành 100% bài thi và cho rằng đề thi trong kỳ thi đại học 2014 năm nay có nhiều đổi mới, đặc biệt cho thí sinh chọn số câu đúng; phần lý thuyết cũng nhiều hơn; cách ra đề phần bài tập toán sinh hay. Yến cho rằng, với đề thi này, những thí sinh chọn khối B là khối thi chính hoàn toàn có thể hoàn thành tốt bài thi. Còn với những thí sinh chọn khối phụ cũng không quá khó để làm bài. Các bạn có thể làm từ một nửa đến 3/4 bài.

Theo VOV


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang