Thi ĐH 2014: Xem giấy báo dự thi ở đâu?

author 05:43 18/06/2014

Nhiều trường ĐH đã đăng thông tin tuyển sinh lên mạng, thí sinh truy cập vào địa chỉ website của trường mình dự thi là có thể dễ dàng xem được những thông tin về kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ sắp tới.

Sự kiện:

Trang thông tin tuyển sinh của Trường ĐH Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)

Chưa bao giờ các công tác trợ giúp, hỗ trợ thí sinh được các trường ĐH tổ chức thực hiện nhiều như kỳ tuyển sinh năm nay. Thí sinh có thể tìm kiếm thông tin này trên website của trường mình dự thi để kiểm tra độ chính xác thông tin, kịp thời và được giúp đỡ nếu gặp sự cố.

Chỉnh sửa giấy báo thi qua mạng

Để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh, năm nay Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM đã triển khai hàng loạt hoạt động: cấp lại giấy báo dự thi, hướng dẫn tra cứu thông tin, giúp tìm chỗ trọ... Hội đồng tuyển sinh trường cho biết thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cần liên hệ tại bộ phận hồ sơ tuyển sinh - tốt nghiệp để nhận giấy báo thi trong thời gian từ nay đến 2-7 (khi đi thí sinh phải mang theo phiếu số 2 của bộ hồ sơ ĐKDT theo quy định hoặc các giấy tờ tùy thân khác). Nếu thí sinh không nhận được giấy báo thi do thất lạc hoặc đã nhận được nhưng bị mất, có thể xin cấp lại bằng cách truy cập http://www.hcmutrans.edu.vn/tuyensinh2014/index.php?category_theloai=114 để được hướng dẫn giải quyết.

Thí sinh có thể truy cập vào link trên để kiểm tra lại xem các thông tin về thí sinh hiện đang được lưu trữ tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM có sai sót gì không. Để thuận tiện cho thí sinh trong việc chỉnh sửa sai sót trên giấy báo thi, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cho phép thí sinh được chỉnh sửa ngay trên máy tính. Nếu thấy có sai sót thí sinh có thể yêu cầu chỉnh sửa ngay trên phần hiển thị thông tin của thí sinh ở phần tra cứu.

Để xem thông tin thí sinh đã đăng ký thi tuyển sinh đại học năm 2014 tại Trường ĐH Quy Nhơn, thí sinh chỉ cần nhập đầy đủ họ và tên, sau đó bấm nút xem thông tin. Kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra thông tin chi tiết đã đăng ký của thí sinh: khối, số báo danh, họ và tên, ngày sinh, phòng thi, nơi thi và ngành...

Tương tự, để giúp những thí sinh không nhận được hoặc làm thất lạc giấy báo dự thi nắm rõ những thông tin liên quan đến kỳ thi sắp đến, ban quản trị website Trường ĐH Quảng Nam đã cập nhật toàn bộ thông tin trên giấy báo dự thi của thí sinh. Để truy cập website tuyển sinh của nhà trường http://www.qnamuni.edu.vn/tuyensinh/giaybao.asp chỉ cần nhập tên hoặc đầy đủ họ và tên có thể xem thông tin chi tiết giấy báo dự thi của mình.

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang