Thí sinh 38 tuổi chiến thắng vòng 1 The Voice

author 13:52 16/07/2012

(VietQ.vn) - Thí sinh Trần Thị Kim Loan, 38 tuổi, biểu diễn sung sức với ca khúc "Chỉ còn tôi với tôi" đã được chọn vào đội của Trần Lập trong đêm phát sóng tập 2 The Voice.

Thí sinh nhiều tuổi nhất tham gia The Voice

Ngoài ra, trong đêm phát sóng tập 2 The Voice còn nổi bật giọng hát của thí sinh Lê Phạm Xuân Nghi, cô gái đến từ Trà Vinh năm nay mới tròn 20 tuổi. Tuy nhiên giọng hát của cô thật sự khiến nhiều người phải khâm phục. Cô trình bày ca khúc Listen và đã chinh phục được cả 4 vị giám khảo.

Phương Nghi với giọng hát đầy nội lực

Cuối cùng Phương Nghi đã chọn Mr Đàm sau những sự hứa hẹn của anh: "Anh không biết dùng từ nào để nói, anh tự thấy mình may mắn vì đã nổi tiếng trước vì rơi vào thời điểm này chắc chết với em quá! Em là 1 trong những chiến binh hạng nhất của anh nếu em về đội anh. Hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm. Anh biết chắc sự thị phạm hay hướng dẫn nó dư thừa vì em hát rất hay, anh biết cách làm em tỏa sáng. Anh hứa với em, anh sẽ hy sinh vì em".

Trong đêm phát sóng thứ 2 này còn có một số gương mặt nổi bật như: Ngọc Luân, anh đã thể hiện giọng ca nam tính trong ca khúc Wantaya want from me .

Ngọc Luân với giọng hát đầy vẻ nam tính

Hoàng Thị Uyên hát Niềm hy vọng với giọng hát da diết và giàu cảm xúc. Cô được cả ba giám khảo Thu Minh, Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng bấm nút chọn

Thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông chọn hát ca khúc Tâm hồn của đá của Trần Lập. Chàng rocker và Đàm Vĩnh Hưng nhấn nút chọn ngay đoạn mở đầu bài hát. Trong khi Hồ Ngọc Hà và Thu Minh muốn nghe thêm, Trần Lập đột ngột chạy tới nhấn nút để cả hai nữ huấn luyện viên quay lại, tận mắt chứng kiến màn trình diễn của thí sinh. Sau vài giây bất ngờ, cả hai vị giám khảo xinh đẹp đều thừa nhận là Trần Lập đã đúng.

Thí sinh Hà Văn Đông được Thu Minh và Mr Đàm lên sân khấu động viên

Được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn, thí sinh 20 tuổi chọn vào đội Trần Lập. Văn Đông tâm sự, những ca khúc của Bức Tường khiến anh thêm tự tin vào cuộc sống.

Sau khi tập 2 kết thúc, hiện tại Trần Lập chọn được 7 thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng 5 thí sinh, Thu Minh 7 thí sinh và Hồ Ngọc Hà 6 thí sinh. Tập 3 vòng thi Giấu mặt của The Voice Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 22/7 trên kênh VTV3.

Hà Phương
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang