Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí được đi du lịch vòng quanh thế giới

author 11:09 13/09/2014

(VietQ.vn) – Liveshow 3 với chủ đề Đêm dân gian của Bước nhảy hoàn vũ nhí đã đưa khán giả đi du lịch vòng quanh thế giới qua các vùng đất từ dân tộc Mèo Việt Nam đến đất nước Châu Phi xa xôi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Liveshow 3 với chủ đề Đêm dân gian của Bước nhảy hoàn vũ nhí

Liveshow 3 với chủ đề Đêm dân gian của Bước nhảy hoàn vũ nhí

12 thí sinh với 12 sắc màu ấn tượng của Bước nhảy hoàn vũ đã có cuộc so tài với những bài thi đầy ấn tượng về những nét đẹp, nét đặc sắc của các dân tộc trong nước và các quốc gia trên thế giới. Với sự dàn dựng tiết mục công phu từ phía cá Huấn luyện viên và Cố vấn của chương trình, các bé đã mang khán giả đi “du lịch” qua các vùng đất từ dân tộc Mèo của Việt Nam đến Nhật Bản, Ấn Độ hay  cả vùng đất Châu Phi. Ở mỗi tiết mục, các thí sinh nhí không chỉ thể hiện được cái thần của câu chuyện, của điệu nhảy hay vùng đất được nói đến mà còn bộc lộ sự tiến bộ vượt bậc với các bài thi đòi hỏi kĩ thuật và khả năng trình diễn cao. Khán giả hẳn đã vô cùng bất ngờ với “bà cụ” nhí, hai bức tượng sáp trong viện bảo tàng, cô công chúa Ấn Độ hay Nữ hoàng Ai Cập… Các bài thi đều mang đến những dấu ấn riêng trong liveshow 3 vừa qua. Khép lại đêm thi, ở đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê, bé Kim Anh phải chia tay chương trình. Ở đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển là bé Huy Nhật và Đăng Khoa phải tạm biệt đội giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng cũng như cuộc thi.

Trong đêm thi với chủ đề Đêm dân gian này, đội của nữ Giám khảo Ốc Thanh Vân và Biên đạo múa Quang Đăng đã gửi tới người xem những tiết mục bất ngờ và đầy cuốn hút. Đầu tiên là câu chuyện về những nhà thám hiểm Ai Cập Thùy Dương và sau đó là sự trở lại của vị nữ hoàng trong truyền thuyết cùng điệu dancesport và nhảy hiện đại. Sau đó Minh Quân ngược dòng lịch sử, thuật lại trang sử hào hùng của tướng Cao Thục khi chiến đấu với quân lính nước Triệu cùng chiếc nỏ thần. Cũng trong đêm thi này, hai cậu bé tài năng Minh Khang và Đăng Khoa cũng đã có một màn tái hợp đầy ấn tượng khi hóa thân thành hai bức tượng sáp trong bảo tàng. Mặc dù kĩ thuật của Minh Khang không được tròn trịa như Đăng Khoa, nhưng cái duyên toát lên từ những động tác nhảy của Minh Khang đã thực sự cuốn hút khán giả hâm mộ.

Minh Khang và Đăng Khoa cũng đã có một màn tái hợp đầy ấn tượng khi hóa thân thành hai bức tượng sáp

Minh Khang và Đăng Khoa cũng đã có một màn tái hợp đầy ấn tượng khi hóa thân thành hai bức tượng sáp

Khác với đội thi của nữ giám khảo Ốc Thanh Vân, trong đêm thi này đội của giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê, hai thí sinh Yến Nhi và Khôi Nguyên đã cùng nhau mang đến không khí lễ hội mùa xuân của dân tộc Mèo với điệu múa dù và múa khiên đầy đặc sắc. Những màu sắc và sự rộn ràng của mùa xuân được cặp đôi nhí thể hiện rộn rã, hứng khởi qua nhiều thể loại nhảy, múa. Còn bé Kim Anh đưa khán giả đến đất nước Ấn Độ huyền bí với điệu múa khăn đầy sôi động, rực rỡ của màu sắc trong lễ hội linh đình. Thí sinh cuối cùng của đội giám khảo Yến Trang là Châu Anh, cô bé đã hóa thân thành thổ dân Châu Phi với vũ điệu Africa mạnh mẽ, hoang dã và bốc lửa. Mặc dù còn khá nhỏ tuổi, nhưng với phong cách trình diễn đầy ấn tượng và được chính vị Huấn luyện viên đầy tài năng Yến Trang, Hiển Lê hướng dẫn, các cô bé, cậu bé trong đội Yến Trang đã tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi của mình trong sự ngỡ ngàng của không ít khán giả hâm mộ.

Với sự đầu tư khá chỉn chu cho phần vũ đạo,đội của Huấn luyện viên Đoan Trang cũng không quên đưa người xem đến với những câu chuyện,vừa hài hước, vừa sâu lắng tinh tế qua từng bước nhảy. Trong đêm liveshow 3 này, những cô bé, cậu bé tí hon trong đội giám khảo Đoan Trang đã khiến sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí phải ngập trong tiếng cười. Đó là câu chuyện bất ngờ và độc đáo của thằng Nô và Thị Mầu, Huy Nhật – Hoàng Sơn, khi thằng Nô hóa thân thành cô gái Nhật Bản để đi theo Thị Mầu đi du lịch. Mặc dù những bước nhảy của Huy Nhật và Hoàng Sơn còn khá vụng về. Tuy nhiên, tiết mục của hai cậu bé đã mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả hâm mộ. Với  Linh Hoa, cô bé đã khiến người xem phải hào hứng thích thú với tiết mục của mình. Diễn xuất tốt cùng kĩ thuật điêu luyện và nội dung hấp dẫn đã giúp Linh Hoa chinh phục khán giả bởi cả ngoại hình bắt sân khấu, những động tác đầy kĩ thuật lẫn biểu cảm trên khuôn mặt. Đặc biệt là tiết mục của cô bé Bảo Ngọc, mặc dù còn khá nhỏ nhưng Bảo Ngọc đã có bài thi độc đáo và đặc sắc khi hóa thân thành Võ Đông Sơ.  Âm nhạc cùng diễn xuất của bé đã khiến biên đạo Phan Hiển phải hào hứng hò reo ngay trên ghế nóng. Đây cũng là một trong tiết mục được đánh giá cao trong chương trình.

Một số hình ảnh tại Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí:

Châu Anh

Châu Anh

Hoàng Sơn - Huy Nhật

Hoàng Sơn - Huy Nhật

Khôi Nguyên - Yến Nhi

Khôi Nguyên - Yến Nhi

Nguyễn Kim Anh

Nguyễn Kim Anh

Linh Hoa

Linh Hoa

Minh Quân

Minh Quân

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang