Thí sinh cùng mức điểm xét tuyển: Học viện Cảnh sát Nhân dân tuyển sinh với tiêu chí phụ

authorĐỗ Thu Thoan 10:00 18/07/2017

(VietQ.vn) - Ngoài mức điểm sàn là tổng 3 môn trong tổ hợp xét tuyển là 15,5, Học viện Cảnh sát Nhân dân đã công bố một số tiêu chí phụ khi tuyển sinh với trường hợp số thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Mới đây, Học viện Cảnh sát Nhân dân vừa công bố tuyển thí sinh đại học chính quy hệ sĩ quan cảnh sát. Theo đó, thí sinh phải đạt sơ tuyển các trường công an, đăng ký nguyện vọng một theo đúng thời gian quy định xét tuyển vào Học viện Cảnh sát Nhân.

Đồng thời, thí sinh phải đạt ngưỡng điểm (điểm sàn) là tổng 3 môn trong tổ hợp xét tuyển là 15,5 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điểm mỗi môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 5 trở lên.

thi-sinh-cung-muc-diem-xet-tuyen-hoc-vien-canh-sat-nhan-dan-tuyen-sinh-voi-tieu-chi-phu

Ngoài mức điểm sàn, Học viện Cảnh sát Nhân dân tuyển sinh với nhiều tiêu chí phụ. Ảnh minh họa

Trường hợp số thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển, nhà trường sẽ xét theo tiêu chí phụ theo thứ tự sau:

Thứ nhất, xét thí sinh tổng điểm 3 môn (không tính điểm ưu tiên đối tượng, khu vực, điểm thưởng) đã làm tròn đến 0,25, lấy từ cao xuống thấp.

Thứ hai, xét thí sinh có tổng điểm 3 môn (không tính điểm ưu tiên đối tượng, khu vực, điểm thưởng) chưa làm tròn, lấy từ cao xuống thấp.

Thứ ba, lấy theo thứ tự thí sinh có điểm môn Toán học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Vật lý + Tiếng Anh; môn Ngữ văn cao hơn với tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Lịch sử; Tiếng Anh cao hơn với tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Tiếng Anh.

Với đại học chính quy hệ dân sự, trường tuyển thí sinh đã đạt sơ tuyển các trường CAND, đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học chính quy, hệ Dân sự đào tạo tại Học viện CSND theo đúng thời gian quy định thì điểm sàn là tổng 3 môn trong tổ hợp xét tuyển là 15,5 điểm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Học viện Cảnh sát Nhân dân cũng đã gửi thông báo ngưỡng điểm đăng ký xét tuyển Đại học chính quy 2017 đến các đơn vị, địa phương để thông báo cho các thí sinh có nhu cầu học tập thực hiện quy trình đăng ký xét tuyển theo quy định.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang