Thí sinh “đốt” Huy Tuấn tiến thẳng vào chung kết Got Talent

author 08:36 06/03/2013

(VietQ.vn) – Với màn biểu diễn quá tuyệt vời và kịch tính khi “đốt lửa” ra giám khảo Huy Tuấn, Phạm Hồng Minh đã sở hữu chiếc vé đầu tiên lọt chung kết Got Talent. Võ đường Thanh Phong cũng nhận được sự ưu ái của ba vị giám khảo để loại Trần Trọng Tân ở chặng nước rút.

Sở hữu một tài năng độc đáo, không đụng hàng cộng với tài năng tạo nên sự kịch tính, lôi cuốn trong suốt phần trình diễn, Phạm Hồng Minh đã tạo nên kỳ tích giống “ảo thuật gia đường phố”Nguyễn Mạnh Phương khi sở hữu lượng bình chọn cao nhất để tiến thẳng vào chung kết Got Talent.

Ngoài sự thuyết phục của thí sinh Phạm Hồng Minh thì việc Trần Trọng Tân và Võ đường Thanh Phong vượt qua nhiều đối thủ ấn tượng khác như bé Cao Ngọc Thùy Anh hay nhóm Hệ mặt trời là một điều hơi tiếc nuối.

 Phạm Hồng Minh sở hữu tấm vé đầu tiên vào chung kết
Phạm Hồng Minh sở hữu tấm vé đầu tiên vào chung kết

Không có màn tung dải lụa để ăn mừng chiến thắng vang dội, Phạm Hồng Minh chỉ tiết lộ thật thà “sẽ tiếp tục cống hiến, dùng hết năng lực để làm khán giả đứng dậy vỗ tay và thăng hoa một lần nữa” với tài kết hợp hội họa và ảo thuật tại chung kết.

Tuy nhiên, trước đó bên lề trước giờ G công bố kết quả, Phạm Hồng Minh chia sẻ “Nếu được vào vòng chung kết, mình sẽ kể một câu chuyện bằng hội họa, đây là ý định ban đầu mình dành cho đêm bán kết, nhưng thời gian quy định chỉ có 2 phút nên không thể thực hiện, mình hy vọng có thể thực hiện nó trong đêm chung kết”.

Nếu như phải cần tới 1 ký kim tuyến trị giá 600 nghìn để tạo nên chân dung Thành Lộc thì Phạm Hồng Minh tiết lộ anh chỉ cần dùng chưa tới 200 nghìn để “đốt lửa” ra giám khảo Huy Tuấn

Hai tiết mục còn lại phải chia nhau cơ hội đi tiếp là Võ đường Thanh Phong và chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân.

Từng thổ lộ bỗng dưng đắt hàng gấp 3 lần sau khi xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, Trần Trọng Tân cũng may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên, trong mắt giám khảo, thì sự nỗ lực, cố gắng, bứt phá và những chiêu độc của Trần Trọng Tân vẫn còn non so với hai nhóm nhảy cùng thi tài ở bán kết 3 là S.I.N.E và Hệ mặt trời.

Giám khảo Thúy Hạnh bày tỏ “Tôi ngưỡng mộ ước mơ của bạn. Nhưng nếu so về kỹ thuật thì có thể nhìn thấy ba tiết mục nhảy thì bạn còn phải học hỏi hai tiết mục còn lại nhiều”. Trong khi đó, Thành Lộc lại thẳng thắn “Tôi hơi bất ngờ vì không nghĩ hai tiết mục này (Võ đường Thanh Phong và Trần Trọng Tân) lọt vào top 3”.

Vì điều đó, cả ba vị giám khảo đã gật đầu với nhóm Võ đường Thanh Phong vì những mạo hiểm và kịch tính họ mang tới. Giám khảo Thúy Hạnh chờ đợi những chiêu trò mới của nhóm, còn giám khảo Thành Lộc lại bày tỏ, anh vẫn thấy lực hấp dẫn của Võ đường Thanh Phong so với Trần Trọng Tân. “Võ đường Thanh Phong làm cho tôi hưng phấn hơn ở Trần Trọng Tân. Đặc biệt, ở mùa trước, tôi chưa thấy tiết mục võ thuật nào vào tới chung kết. Lần này Võ đường Thanh Phong làm được khiến tôi phấn chấn. Nó làm cho tôi bị kích động, hồi hộp, phấn khích rất mong chờ bạn sẽ có tiết mục độc đáo hơn để xem tiếp tiềm năng của các bạn. Tôi nghĩ bạn sẽ có nhiều chiêu trò ở vòng sau”.

Võ đường Thanh Phong chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn mạo hiểm, gay cấn
Võ đường Thanh Phong chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn mạo hiểm, gay cấn

Trong khi đó, vẫn giữ vẻ hóm hỉnh như đã gợi ý nhóm ở đêm thi tài, cũng như trút được gánh nặng phải chọn lựa, GK Huy Tuấn tếu táo để giảm căng thẳng: “Giờ tôi chỉ chờ đợi 1 tiết mục đập đá mà ở giữa kẹp Thúy Hạnh và Thành Lộc”.

Đêm Bán kết 3 sẽ diễn ra vào 20h Chủ nhật (10/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang