Thí sinh Giọng hát Việt nhí thiếu tự tin bước vào vòng Đối đầu

author 08:52 31/07/2014

(VietQ.vn) – Những thông tin đầu tiên của Giọng hát Việt nhí tập đầu tiên vòng Đối đầu được hé lộ khiến không ít khán giả hâm mộ tò mò.

Giọng hát Việt nhí đã chính thức khép lại vòng Giấu mặt đầy hồi hộp khi những gương mặt sáng giá của 3 đội

Giọng hát Việt nhí đã chính thức khép lại vòng Giấu mặt đầy hồi hộp khi những gương mặt sáng giá của 3 đội

5 tập đầu tiên Giọng hát Việt nhí đã chính thức khép lại vòng Giấu mặt đầy hồi hộp khi những gương mặt sáng giá của 3 đội đang rục rịch chuẩn bị cho những vòng thi gay cấn tiếp theo. Vòng thi Đối đầu sẽ là một vòng thi đầy thử thách khi các em không chỉ thể hiện tài năng của mình trên sân khấu mà còn khẳng định bản lĩnh sân khấu của mình. Sau khoảng thời gian luyện tập với Huấn luyện viên và các thành viên trong đội, các thí sinh đã có những phút giây thư giãn thoải mái để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho đêm diễn sắp tới.

Càng đi tiếp vào vòng trong, việc giành những tấm vé trước các đối thủ chính là những người bạn trong đội của mình càng trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Ngoài tài năng và chất giọng thiên phú, bắt buộc các thí sinh nhí phải luyện tập cho mình một tinh thần tốt để có thể giành được tấm vé vào vòng liveshow.
Gây bất ngờ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí ngay từ những nốt nhạc đầu tiên,  cậu bé  “Nấm Lùn” của đội Lam Trường, cu Tí Đào Gia Phúc chia sẻ: “Ở vòng này, con sẽ đối đầu với anh Minh Trường và anh Hoàng Sơn. Hai anh rất thân thiết và thương con. Anh Trường thì trầm tính, ít nói chuyện nhưng tình cảm, con anh Sơn thì đẹp trai quá (cười). Đêm thi này tụi con sẽ trình diễn hai ca khúc và tụi con đã tập luyện rất nhiều với chú Lam Trường và cô Đoan Trang. Con hồi hộp lắm cô ạ vì mẹ con rất tự hào về con nên con sẽ cố gắng thể hiện tốt để mẹ con vui.”

Các thí sinh Giọng hát Việt nhí đội Huấn luyện viên Cẩm Ly

Các thí sinh Giọng hát Việt nhí đội Huấn luyện viên Cẩm Ly

Với ước mơ hát cho mọi người nghe, anh Sáu Đoàn Minh Tài đang có những ngày luyện tập khá chăm chỉ cùng các bạn ở đội của mình. Chia sẻ về cảm giác của mình khi chuẩn bị bước vào vòng thi Đối đầu, Giọng hát Việt nhí, chàng trai của đội Huấn luyện viên Cẩm Ly tỏ ra khá lo lắng: “Ở vòng này con sẽ đối đầu với hai bạn nữ có giọng hát rất hay là bạn Ngọc Anh và bé Điệu Bích Hằng. Con không biết con có hát được như hai bạn không nữa. Con thấy không tự tin lắm nhưng con sẽ cố gắng nhiều ạ.”
Sắp tới vòng thi căng thẳng nên các Huấn luyện viên đã có những phút giây vui đùa để tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh. Dù các thí sinh còn khá nhỏ tuổi, nhưng bước vào cuộc thi nghĩa là các em đã tự tạo cho mình những thử thách để vượt qua và những thử thách thì luôn gay cấn, kịch tính, thậm chí là khốc liệt. Việc tạo cho các em có tâm lý thoải mái để sẵn sàng bước vào những vòng thi cũng giống như việc mang đến cho các em những món quà để các em có đủ tự tin mang niềm đam mê của mình đến với khán giả hâm mộ.

Vòng thi này hứa hẹn cho thấy rõ sự lột xác của các thí sinh trong mỗi đội thi. 15 thí sinh sẽ được chia ra thành 5 nhóm để thi đấu với nhau. Mỗi tiết mục của các thí sinh trong nhóm đều hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc về âm nhạc bằng sự hấp dẫn, thú vị. Những thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn để bước thẳng vào vòng livehshow. Dù được lựa chọn ở lại hay phải ra về thì cũng hi vọng các chiến binh của Giọng hát Việt nhí có đủ bản lĩnh, đủ tự tin với tài năng của mình để tiếp tục mang niềm đam mê âm nhạc đến với khán giả hâm mộ.

Huấn luyện viên đã có những phút giây vui đùa để tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh

Huấn luyện viên đã có những phút giây vui đùa để tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh


Tập đầu tiên vòng thi Đối đầu, Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ phát sóng lức 21h trên VTV3, vào thứ 7, ngày 2/8.

Tuấn Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang