Thí sinh Hoa hậu Đại Dương gây sốc với phần thi ứng xử có 'một không hai'

author 17:23 29/10/2017

(VietQ.vn) - Trong phần thi ứng xử, thí sinh Hoa hậu Đại Dương Ngọc Lụa đã gây sốc với câu trả lời có "một không hai".

Cuộc thi hoa hậu Hoa hậu Đại Dương đã kết thúc với sự đăng quang của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 – Lê Âu Ngân Anh. Phần thi ứng xử của cuộc thi này được chú ý nhiều nhất vì chất lượng câu trả lời của các thí sinh. Tin tức đăng tải trên tờ Trí Thức Trẻ, trong phần thi này, lần lượt 5 thí sinh bốc thăm chọn ban giám khảo sẽ đưa ra câu hỏi cho mình và có 30 giây để sẵn sàng trả lời.

Thí sinh Ngọc Lụa với câu trả lời phần thi ứng xử gây sốc. Ảnh: Tri thức Trẻ 

Thí sinh đầu tiên tham gia thi và cũng là người trả lời lưu loát tự tin nhất là Diệu Thùy. Người đẹp nhận được câu hỏi: "Cảm nhận của cô thế nào nếu không được là người đăng quang ngày hôm nay?".

Diệu Thùy trả lời tuy có phần tiếc nuối nhưng cô thấy tự hào vì đã học hỏi được nhiều điều, vượt lên chính bản thân sau khi tham dự cuộc thi. Cô cũng cho rằng đây là một cơ hội quý báu và hiếm có trong cuộc đời mình.

Thí sinh thứ hai nhận câu hỏi là người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Hoa hậu Lan Khuê dành cho cô câu hỏi: "Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Em có thể giới thiệu bằng tiếng Anh một bãi biển em đã đi qua?".

Đối mặt với giám khảo và khán giả, Ngân Anh liên tục vấp trong khi trả lời. Người đẹp phải dừng tới 4 lần vì căng thẳng mới hoàn thành được phần trả lời của mình. Ở nửa câu hỏi đầu Ngân Anh chia sẻ với cô ngoại ngữ và tiếng Anh rất quan trọng, là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hóa và con người với nhau, và còn là một lợi thế rất lớn. Thế nhưng đến khi trình bày bằng tiếng Anh, người đẹp lại không thể nói trôi chảy, thậm chí là sai ngữ pháp nhiều lần trong đoạn diễn thuyết ngắn.

Hai thí sinh tiếp theo của cuộc thi là Thanh Ngân và Huyền Trang cũng không có được phần thi xuất sắc hơn dù luôn được khán giả vỗ tay động viên.

Chợ Xanh: Sợ bị đánh vì xem sản phẩm, nữ sinh ngậm ngùi bỏ 400 nghìn đồng mua tai nghe(VietQ.vn) - Đối với chợ Xanh - nơi từng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của sinh viên Hà thành dường như khách hàng luôn mua sắm với một nỗi bất an.

Người đẹp cuối cùng trong top 5 là Ngọc Lụa. Cô nhận câu hỏi từ Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Nếu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền đi thông điệp về bảo vệ biển?". Đây có thể coi là câu hỏi tương đối căn bản của cuộc thi nhưng Ngọc Lụa vẫn không trả lời được hoàn thiện:

"Nếu hôm nay em may mắn trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thì đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo là em sẽ đi vòng vòng xóm của em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào, dạy những đứa bé đó cách bảo vệ môi trường không được xả rác bừa bãi. Em cũng sẽ kêu các bạn đồng trang lứa chung tay bảo vệ môi trường".

Câu trả lời của Ngọc Lụa bị cư dân mạng cho là chưa đủ tầm vóc kiến thức của một đại diện tầm quốc gia truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường biển.

Cũng theo báo Tri thức trực tuyếnmàn thể hiện đặc biệt là trong phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn không thuyết phục được khán giả. Dư luận không hài lòng về kết quả cuộc thi và cho rằng, trong các thí sinh top 5, Á hậu 1 Nguyễn Diệu Thuỳ xứng đáng giành vương miện hoa hậu hơn vì  đã có phần trả lời ứng xử trôi chảy và tốt hơn tân Hoa hậu.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang