Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị Phạm Hương chê giống ‘cô gái hái bưởi’ là ai?

authorHòa Lê 15:29 03/12/2017

(VietQ.vn) - Trong tập 10 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thí sinh Lê Thị Kiều Nhung được Phạm Hương nhận xét như cô gái đi hái bưới, khiến người hâm mộ bật cười.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, tập 10 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng với chủ đề "Tôi tỏa sáng". Đây cũng là tập ghi hình cuối cùng trước khi các thí sinh bước vào đêm chung kết. 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị Phạm Hương chê giống ‘cô gái hái bưởi’ trong là ai?

Phạm Hương hướng dẫn các thí sinh tạo dáng với rèm. Ảnh: HHHV 

Theo đó, các thí sinh đã có những đoạn quay hình xinh đẹp cùng tấm rèm pha lê lung linh. Trong đó, nhiều thí sinh tỏa sáng bởi vẻ ngoài rực rỡ, thần thái tự tin và phong cách chuyên nghiệp.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị Phạm Hương chê giống ‘cô gái hái bưởi’ trong là ai?

 Lê Thị Kiều Nhung được Phạm Hương nhận xét như cô gái đi hái bưởi, khiến người hâm mộ bật cười. Ảnh: HHHV

Một vài thí sinh còn lúng túng trước ống kính nhưng sau đó được Hoa hậu Phạm Hương góp ý và chỉnh sửa, giúp họ tự tin hơn để thể hiện bản thân xứng đáng là người kế vị tương lai. Đặc biệt là thí sinh SBD 333, Lê Thị Kiều Nhung được Phạm Hương nhận xét như cô gái đi hái bưới, khiến người hâm mộ bật cười.

Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2017(VietQ.vn) - Jenny Kim – người đẹp đến từ Hàn Quốc đã xuất sắc vượt qua 64 đối thủ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tuy nhiên, nhan sắc của tân Hoa hậu gây nhiều tranh cãi.

Lê Thị Kiều Nhung sinh năm 1998 đến từ Trà Vinh, hiện đang là sinh viên năm hai Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM. Kiều Nhung cao 1m82 với số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 62 – 92.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị Phạm Hương chê giống ‘cô gái hái bưởi’ trong là ai?

 Kiều Nhung cho biết từ nhỏ cô đã có đam mê rất lớn với nghệ thuật. Ảnh: HHHV

Kiều Nhung cho biết từ nhỏ cô đã có đam mê rất lớn với nghệ thuật, cô hi vọng có một ngày em được mang tài năng cùng sự tự tin của mình đến với các cuộc thi sắc đẹp. “Hoa Hậu Hoàn Vũ là đấu trường nhan sắc mà từ nhỏ em luôn ấp ủ và mong muốn được tham dự. Cho đến thời điểm hiện tại em quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với một sự quyết tâm vô cùng lớn. Hi vọng thông qua cuộc thi em có thể học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cũng như những kỹ năng cho bản thân. Đối với em "Bạn không cần thấy hết các bật thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin, thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp", Kiều Nhung cho biết.

https://eva-img.24hstatic.com/upload/4-2017/images/2017-12-03/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-quay-video-ma-nhu-di-hai-buoi-2a-1512266163-86-width648height388.gif

Hiện tại, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục rèn luyện và chuẩn bị cho vòng chung kết sắp tới sẽ diễn ra vào cuối tháng 12. Đêm chung kết dự kiến ngày 6/01/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang