Thí sinh hoa hậu mặc áo bó căng, đi từ thiện

author 22:41 16/08/2012

(VietQ.vn) - Ngày 16/8, 40 thí sinh dự thi chung kết hoa hậu đã thăm các em nạn nhân chất độc da cam và các cụ già thuộc Trung tâm bảo trợ người có công TP Đà Nẵng.

Tại cơ sở 3 của Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh ở xã vùng ven Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, trong sắc áo xanh tình nguyện, những người đẹp có buổi giao lưu đầy thân ái với các em nhỏ. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Khi các thí sinh vừa vào đến cổng, các em nhỏ ùa ra, hồn nhiên tươi cười, có em còn sà vào lòng, ôm chặt các thí sinh. Đặng Thu Thảo (SBD 306), quê Cần Thơ mắt ngân ngấn nước. Phan Hà Phương (SBD 810, Hà Nội) xúc động ôm lấy cô bé vừa biểu diễn tiết mục văn nghệ. Cả căn phòng rộn rã tiếng cười đùa, những ánh mắt chia sẻ, quan tâm.

Trong ngày 16/8, BTC cuộc thi và các thí sinh trao tặng tổng cộng 140 triệu đồng cùng quà cho các em tại Trung tân nạn nhân CĐDC và các cụ già tại Trung tâm phụng dưỡng người có công (mỗi nơi 70 triệu đồng). Đặc biệt, đại diện nhà tài trợ Đại Ánh Dương sau cuộc gặp gỡ với các em nạn nhân CĐDC, đã xúc động gom góp thêm được 10 triệu đồng tặng các em.

Khánh Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang