Thí sinh Project Runaway không từ thủ đoạn giành phòng triệu đô

author 15:09 16/05/2014

(VietQ.vn) - Phòng làm việc của 12 nhà thiết kế xuất sắc của Project Runway Vietnam 2014 được tọa lạc tại khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites rộng 190 mét vuông và được trang trí bởi nội thất Uma sang trọng.

Tham gia Project Runway Vietnam 2014, ngoài việc phải chiến thắng những thử thách chuyên môn, các nhà thiết kế còn phải thể hiện tinh thần chiến đấu “mọi lúc, mọi nơi” để dành phòng ngủ, nguyên liệu làm bài thi, và nơi làm việc cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Tung Leo công bố thử thách mới.

Tung Leo công bố thử thách mới.

Cuộc hỗn chiến giành vị trí làm việc.

Cuộc hỗn chiến giành vị trí làm việc.

Sau cuộc hỗn chiến tranh giành nguyên liệu diễn ra tại hồ bơi, ai cũng muốn giành lấy cho mình những nguyên liệu tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ khó khăn tiếp theo. Không khí cạnh tranh tại ngôi nhà chung ngày càng trở lên quyết liệt khi từng thành viên phải cạnh tranh với bạn thi của mình để giành vị trí.

Không khí cạnh tranh tại ngôi nhà chung ngày càng trở lên quyết liệt.

Không khí cạnh tranh tại ngôi nhà chung ngày càng trở lên quyết liệt.

Phòng làm việc của 12 nhà thiết kế cũng không là trương hợp ngoại lệ. Các thí sinh phải Chen lấn, xô đẩy, chui gầm bàn, nhảy qua người nhau, thậm chí không từ thủ đoạn nào để có thể giành cho mình vị trí đẹp tại Workingroom.  Căn phòng làm việc được bài trí với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một nhà thiết kế như bàn cắt, máy may, máy vắt sổ, bàn ủi hơi nước, mannequin,…

Căn phòng làm việc được bài trí với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một nhà thiết kế .

Căn phòng làm việc được bài trí với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một nhà thiết kế

 Bên cạnh công việc thiết kế, top 12 cũng phải tự làm stylist cho tất cả các người mẫu của mình và căn phòng cũng đáp ứng cho nhu cầu “hành nghề” của các nhà thiết kế khi có riêng hẳn một kệ với các trang sức của Accessorize cùng giày dép túi xách của Charles & Keith và Pedro. Theo phiên bản gốc, hình ảnh người mẫu tham gia chương trình cùng các số đó cũng sẽ được treo tại phòng làm việc để các nhà thiết kế. Năm nay, lần đầu tiên có sự xuất hiện của người mẫu nam tham gia tranh tài cùng người mẫu nữ.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang