Giám khảo Huy Tuấn trực tiếp gọi điện cho thí sinh uống nhầm axit

author 12:15 12/01/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1, một sự cố hi hữu đã xảy ra ở tiết mục của thí sinh Trần Tấn Phát. Anh đã sai lầm trong màn ảo thuật đoán bốn cốc nước thường lẫn giữa một cốc axit có màu sắc giống hệt khiến anh phải nhập viện sau đó.

Để giành một vé vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent năm nay, Tấn Phát đã chọn thể hiện một tiết mục mạo hiểm, có độ rủi ro cao khi sử dụng a xít là nguyên liệu chính. Giám khảo Huy Tuấn được mời lên sân khấu để hỗ trợ, giúp anh tráo vị trí của 5 chiếc ly y hệt nhau, trong đó có 4 ly đựng nước, còn ly còn lại là axit. Nhiệm vụ của anh là sẽ phải đoán đúng đâu là chiếc ly có axit để tránh không uống, tuy nhiên, anh đã sơ suất uống nhầm ly chứa axit khiến ban giám khảo và khán giả chương trình được một phen đứng tim.

Liên lạc trực tiếp với giám khảo Thúy Hạnh, cô cho biết: "Ảo thuật luôn có những tình huống bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được. Khi kết thúc chương trình, tôi ngay lập tức liên lạc với ban tổ chức để tìm hiểu tình hình của Tấn Phát. Được biết, Tấn Phát chỉ bị bỏng ở môi và đã được các bác sĩ cho bôi thuốc để xoa dịu vết thương. Tôi nghĩ rằng nghề nào cũng có thể xảy ra sự cố và tai nạn nghề nghiệp. Sơ sảy của Tấn Thát là việc hi hữu và cũng không ai mong muốn xảy ra…".

Gương mặt biến sắc khi uống nhầm aixt của Tấn Phát trên sân khấu Vietnam's Got Talent

Gương mặt biến sắc khi uống nhầm aixt của Tấn Phát trên sân khấu Vietnam's Got Talent. Ảnh minh họa

Trên trang facebook cá nhân của mình, Huy Tuấn chia sẻ: "Mình đã gọi điện thoại cho Phát. Sức khoẻ của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong. Thông báo cho tất cả mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được sự cảm thông của tất cả mọi người. Mình cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn.".

Ngay sau khi vào cánh gà, Tấn Phát được đưa đi cấp cứu. Ban tổ chức cho hay bác sĩ chẩn đoán thí sinh này bị bỏng môi do axit. "Tấn Phát nhấp môi vào một cốc axit nên bị tai nạn. Cách đây hai ngày, cậu ấy vẫn tập luyện bình thường và không có những sự cố xảy ra. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sức khỏe của thí sinh để xem có những biến chứng gì sau đó không. Nhưng về cơ bản, tình trạng của Tấn Phát vẫn ổn", đại diện của công ty tổ chức chương trình là BHD nói thêm.

Thái Hà (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang