Thí sinh Vietnam Idol hóa thân thành bộ ba giám khảo

author 14:18 26/04/2014

(VietQ.vn) - Sau những giây phút hồi hộp và căng thẳng trong “Đêm giám khảo” tuần qua, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng lại tiếp tục bị “làm khó” với thử thách mới hứa hẹn sẽ tạo ra một đêm nhạc đáng nhớ vào tối chủ nhật ngày 27/4 sắp tới.

Trong đêm diễn lần này, TOP 3 Vietnam Idol sẽ tự biểu diễn ca khúc do chính mình viết lời dựa trên nền nhạc ca khúc có sẵn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Lần đầu tiên tiên thử sức trong vai trò của một người sáng tác, Top 3 vừa thích thú, hào hứng nhưng cũng không kém phần lo lắng khi thực hiện trọng trách của mình. Chia sẻ về nhiệm vụ khó khăn của Top 3, Minh Thuỳ chia sẻ: “Ở Gala trước, Thuỳ cũng lời tự viết lời rap cho ca khúc Độc bước rồi nhưng giờ là viết lời cho toàn bộ bài hát với nội dung xoay quanh cuộc thi Vietnam Idol không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Cả Thuỳ, Thuỷ và Hùng đã rất đau đầu cùng ngồi bàn tính và thảo luận với nhau để viết được ca từ vừa phù hợp với giai điệu của bài hát, vừa dễ thương hóm hỉnh lại phải có nội dung nữa. Thật chẳng dễ dàng chút nào cả, nhưng bọn Thuỳ sẽ cố gắng hết sức để mang đến một món quà âm nhạc thú vị gửi tặng khán giả. Mọi người hãy chờ đợi đón xem nhé!”

Top 3 Vietnam Idol.

Top 3 Vietnam Idol.

Bên cạnh việc viết lời bài hát cho ca khúc, đêm vòng loại trực tiếp Gala 7 còn hứa hẹn sẽ trở thành một đêm nhạc đáng nhớ với màn hóa thân đóng giả bộ 3 ban giám khảo Quang Dũng, Mỹ Tâm, Anh Quân trrong MV tặng khán giả.

Chuyên gia Nam Trung trang điểm cho Đông Hùng với màn hóa thân thành giám khảo nữ  nữ Mỹ Tâm

Chuyên gia Nam Trung trang điểm cho Đông Hùng với màn hóa thân thành giám khảo nữ Mỹ Tâm.

Đông Hùng tự nhận mình sẽ ế nếu là con gái.

Đông Hùng tự nhận mình sẽ ế nếu là con gái.

Đông Hùng và Nhật Thủy.

Đông Hùng và Nhật Thủy.

MV đặc biệt này còn khiến cho Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng thêm phần căng thẳng với câu chuyện được xây dựng trong kịch bản. Cùng với sự hỗ trợ hoá trang của chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ cùng ekip, sự hoá thân của Nhật Thuỷ trong vai giám khảo khó tính Anh Quân, Minh Thuỳ trong vai đạo diễn vui tính Nguyễn Quang Dũng và đặc biệt, Đông Hùng trong vai nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị cùng những giây phút thư giãn thoải mái trước khi bước vào giây phút quyết định ai trong Top 3 sẽ nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2013.

Minh Thùy vào vai giám khảo Quang Dũng.

Minh Thùy vào vai giám khảo Quang Dũng.

Nhật Thủy vào vai vị giám khảo khó tính Anh Quân.
Nhật Thủy vào vai vị giám khảo khó tính Anh Quân.
Đạo diễn Quang Dũng chụp hình với 3 vị giám khảo giả.
Đạo diễn Quang Dũng chụp hình với 3 vị giám khảo giả.
Top 3 rong cảnh quay cảu MV.
Top 3 trong cảnh quay của MV.

Vòng loại trực tiếp Gala 7 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối Chủ nhật ngày 27/04/2014 trên VTV3

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang