2 giờ lặn ngụp dưới suối mới tìm thấy thi thể ba học sinh quấn vào nhau

author 11:27 01/06/2016

(VietQ.vn) - Sáng 1/6, gia đình và người dân ở xã Ia Nhin, H.Chư Pah (Gia Lai) tổ chức tang lễ cho ba học sinh tử vong vì chết đuối khi tắm suối.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng 1/6, gia đình và người dân ở xã Ia Nhin, H.Chư Pah (Gia Lai) tổ chức tang lễ cho ba học sinh tử vong vì đuối nước khi tắm suối. Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 31/5, ba học sinh gồm Hồ Sỹ Hoàng và Nguyễn Đức Công (cùng 13 tuổi, học lớp 6 Trường THCS Ia Nhin) và Hoàng Thế Biên (12 tuổi, học lớp 5 Trường tiểu học Ia Nhin) rủ nhau ra suối Ia Nhin tắm.

Do mấy ngày qua trên địa bàn H.Chư Pah có mưa nên nước đổ về suối Ia Nhin khá mạnh. Lòng suối sâu nên các em trượt chân đã bị cuốn ra xa. Đến chiều tối bố mẹ các em không thấy con về nên huy động người đi tìm.

Họ phát hiện đồ dùng của các em bỏ lại trên bờ suối. Mọi người đã lặn xuống suối tìm gần 2 giờ đồng hồ mới phát hiện thi thể các em quấn vào nhau ở dưới lòng suối sâu.

Khu vực ba học sinh xuống tắm vắng người qua lại nên khi sự việc xảy ra đã không có sự ứng cứu kịp thời. Hiện Tây Nguyên bắt đầu vào mùa mưa và cũng trùng vào kỳ nghỉ hè của học sinh. Khu vực này lắm sông suối, vào mùa mưa nước chảy rất xiết, dễ gây nguy cơ đuối nước đối với các em vùng thôn quê.

Khu vực này lắm sông suối, vào mùa mưa nước chảy rất xiết, dễ gây nguy cơ đuối nước đối với các em vùng thôn quê.

Khu vực lắm sông suối, vào mùa mưa nước chảy rất xiết, dễ gây nguy cơ đuối nước đối với các em vùng thôn quê. Ảnh minh họa

Trước đó, vụ tai nạn đuối nước thương tâm khác cũng xảy ra ở Nghệ An. Tối 29/5, ông Phan Hồng Sơn - Bí thư Đảng uỷ xã Diễn Quảng (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra 1 vụ đuối nước khiến 3 anh em cùng một nhà tử vong thương tâm.

Cụ thể, khoảng 14h30’ chiều 29/5, khi đi ngang qua hồ nước cạnh trụ sở UBND xã Diễn Quảng người dân đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể 3 cháu nhỏ chết nổi trong hồ. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương, công an xã và gia đình để tiến hành trục vớt thi thể 3 em lên bờ.

Danh tính 3 nạn nhân xấu số được xác định là em Trần Thành Trung (học sinh lớp 5A trường tiểu học Diễn Quảng), Trần Thu Hương (học sinh lớp 1C) cùng Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4C). Trong đó, Trung và Hương là anh em ruột còn Hưng là con của chú ruột, báo Dân Trí đưa tin. 

‘Ngã ngửa’ phát hiện đồ nhựa là ‘thủ phạm’ khiến con dậy thì sớm (VietQ.vn) - Kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy chất Bisphenol (BPA) trong đồ nhựa gây ra nhiều bệnh nguy hiểm đặc biệt là nguyên nhân dậy thì sớm ở trẻ.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang