Nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ quanh thi thể cô gái chết trong hiệu thuốc

author 09:58 23/05/2016

(VietQ.vn) - Khi chạy vào nhà thuốc, người dân phát hiện thi thể chị Ngân, đường dây điện trong hiệu thuốc bị ngắt và xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, đến khuya 22/5, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể chị Ngân (24 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên nhà thuốc Thiên An (đường HT 45, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM), về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày, sau giờ làm việc, anh Nghĩa (22 tuổi, em trai của Ngân) trở về thì thấy nhà thuốc đóng cửa. Người này mở cửa vào trong thì hốt hoảng khi phát hiện chị gái của mình nằm bất động trong nhà vệ sinh.

Nghe tiếng hô hoán của Nghĩa, nhiều người dân sống gần đó liền tới xem thì phát hiện chị Ngân đã tử vong. Nghe tiếng hô hoán của Nghĩa, nhiều người dân sống gần đó chạy tới, phát hiện chị Ngân nằm bất động trong nhà vệ sinh, mắt bị sưng, ói mửa; trong nhà thuốc nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Hiệu thuốc nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Dân Trí

Hiệu thuốc nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Dân Trí

“Nó bán thuốc thuê cho người ta, rồi sống cùng đứa em trai ở đây cũng được 3 tháng rồi. Mới hôm qua nói chuyện với tôi nó còn bảo 3 tháng nay bán thuốc dành dụm được 8 triệu, chuẩn bị gửi về nhà cho ba mẹ. Vậy mà…”, một người dân sống gần nhà thuốc bỏ lửng câu nói.

Một số người dân cho biết khi họ chạy vào nhà thuốc, phát hiện cái chết bất thường của chị Ngân, còn phát hiện đường dây điện trong nhà thuốc bị ngắt, và phát hiện cả điện thoại, quần áo, ví nam giới nghi là của “người lạ” để lại.

Nhận được thông tin, Công an phường Hiệp Thành và Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, báo Thanh Niên đưa tin. 

Hôm nay 23/5, tổng thống Mỹ Obama sẽ có lịch trình như thế nào ở Việt Nam?(VietQ.vn) - Ngày 23/5 tại Hà Nội, sau lễ đón chính thức, Tổng thống Mỹ Obama sẽ gặp Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang