Phát hiện thi thể có nhiều vết thương bị vứt lại trước biệt thự 6 tầng

author 18:36 23/11/2015

(VietQ.vn) - Tối qua 22/11, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường trước cửa căn biệt thự 6 tầng ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM.

Khoảng 18h ngày 22/11, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông (hơn 40 tuổi) có nhiều vết thương nằm trước cửa gara một biệt thự trên tỉnh lộ 10 (thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM). Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên có hai thanh niên đi xe Air Black màu đỏ-đen ném một người đàn ông đã bất tỉnh xuống trước địa chỉ trên rồi chạy mất.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trước cửa gara cạnh chậu mai

Thi thể người đàn ông được phát hiện trước cửa gara cạnh chậu mai. Ảnh PLO

Chia sẻ với báo Pháp Luật TPHCM, một người phụ nữ chứng kiến vụ việc kể lại: “Lúc đó trời mưa to lắm, tôi đang trú mưa thì thấy hai thanh niên đó chở một người ở giữa được quấn khăn, đầu quẹo qua một bên tới trước biệt thự trên thì khiêng người đó để xuống đất. Lại gần thì thấy người đó không mặc áo mà chỉ có một chiếc quần cụt, trên người có nhiều vết thương trước ngực giống bị đánh”.

Đến 22h cùng ngày, hiện trường mới được xử lý. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Tân điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể nói trên. Đáng chú ý, cũng trong tháng 11 này, người dân đã phát hiện thấy thi thể một cô gái đang trong giai đoạn phân hủy nặng tại một nhà nghỉ ở TP Cà Mau (Cà Mau).

Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, vào khoảng 19h ngày 12/11, nhân viên nhà nghỉ T.T (khóm 6, phường 9, TP Cà Mau) trong lúc làm vệ sinh quanh các phòng trọ thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi mở cửa phòng kiểm tra, mọi người phát hiện vị khách nữ đến thuê trọ 3 ngày trước đã chết trong phòng. Vụ việc được trình báo đến cơ quan công an.

Nhà nghỉ T.T nơi phát hiện thi thể đang phân hủy nặng của một khách nữ

Nhà nghỉ T.T nơi phát hiện thi thể đang phân hủy nặng của một khách nữ. Ảnh TNO

Nạn nhân sau đó được xác định là chị Trương Hồng Đào (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Lực lượng công an đã được nhanh chóng huy động bảo vệ hiện trường. Cơ quan pháp y cũng đã thực hiện các bước khám nghiệm, điều tra tìm nguyên nhân cái chết của chị Đào và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Được biết, chị Đào đến thuê phòng trọ ở nhà nghỉ T.T vào ngày 10/11. Sau khi nhận phòng, chị Đào có dặn nhân viên nhà nghỉ không vào phòng làm vệ sinh khi chưa có yêu cầu. Khi phát hiện, thi thể chị Đào đang trong quá trình phân hủy nặng.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang