Thi thể con trai 'lạc' vào bãi rác, bố mẹ nhận 625 tỉ bồi thường

author 06:46 20/03/2016

(VietQ.vn) - Thi thể của một cậu bé, được cho là đã hỏa táng, bị phát hiện đang ở một bãi rác gần trạm xăng phía Bắc bang Miami, Mỹ.

Chị Catheryne Lucero và anh Raul Manzano nghĩ rằng thi thể con trai nhỏ của mình, cậu bé chết ngay sau sinh nhật vào ngày 1/10/2014, đã được công ty tổ chức tang lễ hỏa táng. Tuy nhiên, theo tờ CBS Miami, thi thể của cậu lại bị chôn vùi trong một bãi rác sau trạm xăng ở Bắc Miami, Mỹ 4 ngày sau khi mất.

Vì lý do này, vợ chồng anh Raul được đền bù hơn 625 tỷ VNĐ sau khi Hồi thẩm đoàn tuyên bố rằng công ty Carey Royal Ram'n Mortuary (đơn vị lo trách nhiệm hỏa táng thi thể cậu bé) đã bất cẩn trong quá trình vận chuyển thi thể cậu bé. Một người đàn ông vô gia cư đang tìm đồ ăn lẫn trong đống rác đã phát hiện thi thể cậu bé trong một hộp bìa cứng. Tờ Herald cho hay: “Một manh mối lớn với phía cảnh sát là thẻ nhận dạng thi thể bởi điều này cho thấy cậu bé đã chết một thời gian và có lẽ thi thể được vận chuyển từ một nhà tang lễ nào đó”.

Vụ việc được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Ông Neal Hirschfeld, luật sư chuyên về xét xử án dân sự, trong bài nói chuyện với tờ Miami Herald cho hay: “Điều tồi tệ nhất là cha mẹ cậu bé biết đến vụ việc khi xem tivi và ban đầu họ còn nghĩ rằng bi kịch đang xảy ra với một gia đình nào đó". 

Ngay sau khi xác cậu bé được tìm thấy, anh Jarren Hood, con trai của chủ nhà tang lễ, khai thật với cảnh sát rằng anh ta được giao nhiệm vụ đưa thi thể cậu bé đến nơi hỏa táng nhưng lại đi về nhà và ai đó đã lấy trộm cỗ quan tài từ xe tải. Ban hội thẩm của bang đã phán quyết Hood “tội bất cẩn, thiếu trình độ và quản lý kém” trong quá trình vận chuyển, và theo ông Hirschfeld, nhà tang, dù vẫn đang hoạt động hiệu quả, đã bị phạt tiền. Hood còn bị buộc tội chống lại lệnh bắt giữ trong vụ việc. 

Cảnh Nguyễn 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang