Thi thể hai mẹ con buộc chặt vào nhau trong nắp cống xả nước

author 06:34 03/10/2015

(VietQ.vn) - Thi thể hai mẹ con được buộc chặt vào nhau trong nắp cống xả nước ra sông Tô Lịch vừa được một người dân ở khu vực cầu Văn Điển phát hiện và báo cơ quan chức năng.

Khoảng 18h ngày 2/10, một người dân sinh sống tại khu vực cầu Văn Điển (huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) khi mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch đã phát hiện ra chân người nổi lên mặt nước. Sau đó, người này hô hào mọi người xung quanh, đồng thời báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Ít phút sau lực lượng Công an huyện Thanh Trì, chính quyền sở tại đến hiện trường để đưa xác nạn nhân từ trong nắp cống lên bờ. Tuy nhiên, khi mọi người đang đưa thi thể này lên bờ thì vô cùng hoảng hốt vì phía dưới xác người phụ nữ là một xác cháu bé được buộc chặt vào người.

Thi thể hai mẹ con buộc chặt vào nhauThi thể hai mẹ con buộc chặt vào nhau được người dân gần khu vực cầu Văn Điển phát hiện

Theo thông tin nhận diện ban đầu, người phụ nữ này sinh năm 1972, cháu bé bị buộc chặt vào người bằng dây vải phía sau khoảng 4 tuổi. Theo một nguồn tin khác, người phụ nữ này lấy chồng ở thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì. Hai vợ chồng người phụ nữ có 2 con, một cháu gái 10 tuổi và cháu bé tử vong này.

Theo tìm hiểu, cách đây vài ngày, gia đình người phụ nữ này có tổ chức họp bàn chuyện cưới hỏi cho một người em trong gia đình. Cũng trong thời gian này, giữa hai vợ chồng người phụ nữ có xảy ra mâu thuẫn và bản thân chị đã bị chồng hành hung.

Một số người dân nhận định, nhiều khả năng người vợ uất ức về chuyện bị chồng hành hung nên bế cháu bé đã bỏ đi cho đến khi được người dân phát hiện ra sự việc đau lòng này. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang