Thi thể bí ẩn trên sông Lam là trôi từ thượng nguồn xuống?

author 09:40 05/05/2016

(VietQ.vn) - Thi thể được xác định là đàn ông, khoảng 40- 45 tuổi, trên người chỉ mặc chiếc áo thun màu trắng, chết trong tư thế nằm úp xuống nước.

Theo tin tức từ báo VOV, khoảng 16h30 ngày 4/5, người dân địa phương phường Bến Thuỷ, thành phố Vinh (Nghệ An) hoảng hốt phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Lam. Thi thể được xác định là đàn ông, khoảng 40- 45 tuổi, trên người chỉ mặc chiếc áo thun màu trắng, chết trong tư thế nằm úp xuống nước.

Ngay lập tức người dân trình báo cho cơ quan chức năng để đưa thi thể lên bờ. Sau khi kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Theo suy đoán của người dân thì nạn nhân không phải là người địa phương mà có khả năng xác chết trôi từ thượng nguồn xuống. Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: VOVHiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: VOV

Trước đó, tháng 3/2015, sau 1 tuần mất tích, thi thể em Trương Quang T. (nam sinh 15 tuổi ở TP Vinh, Nghệ An) được phát hiện nổi trên sông Lam. Chiều ngày 4/3, thông tin từ gia đình em Trương Quang T. (15 tuổi), trú phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An, cho biết đã tìm thấy thi thể của em T. nổi trên sông Lam.

Trước đó, khoảng trưa ngày 28/2, em Trương Quang T. đã lấy xe đạp đi ra khỏi nhà, đến giờ ăn cơm trưa, gia đình không thấy em về nên tá hỏa đi tìm kiếm. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được thông tin có một nam thiếu niên khoảng 15 -17 tuổi để xe đạp trên cầu Bến Thủy (nối liền 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh) rồi nhảy xuống sông nên đã tới tìm kiếm.

Sau 1 tuần mất tích, trưa ngày 4/3, thi thể của em T. được phát hiện nổi ở mép sông Lam cách cầu Bến Thủy khoảng 3 km. Gia đình cho biết trước khi sự việc đau lòng xảy ra, em T. vẫn đi học bình thường, báo Người lao động đưa tin. 

>>Cặp sinh đôi 'về nơi chín suối' cùng bố mẹ trong vụ cháy nhà ở Nghệ An

Thái Hà (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang