Thi thể phụ nữ cuộn tròn trong bao tải ở bãi cỏ cạnh chung cư Sài Gòn

author 10:34 23/05/2016

(VietQ.vn) - Người nhặt ve chai tiến tới mở bao tải nằm ở bãi cỏ thì kinh hoàng khi phát hiện thi thể người nằm gọn bên trong rồi bỏ chạy, truy hô.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, rạng sáng 23/5/2016, một thi thể người phụ nữ được cho vào bao tải màu trắng, vứt ở một bãi đất trống được phát hiện tại khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Đến 8h sáng cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM, phối hợp với Công an quận 2 vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, truy xét nghi án giết người.

Hiện trường nơi phát hiện bao tải đựng thi thể. Ảnh: ANTĐ

Hiện trường nơi phát hiện bao tải đựng thi thể. Ảnh: ANTĐ

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một người nhặt ve chai tại khu đất trống cạnh khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, phát hiện bao tải màu trắng nằm cạnh hồ nước. Người này bước đến mở ra thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ đã tử vong, nằm bên trong.

Vụ việc đã khiến hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ kéo đến để theo dõi. Lực lượng công an, bảo vệ dân phố địa phương nhanh chóng có mặt để giữ trật tự, phong toả hiện trường.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 2 có mặt thu thập nhiều dấu vết, vật dụng xung quanh và ghi lời khai những nhân chứng để làm rõ; PC45 cũng đến hiện trường để phối hợp điều tra.

Hiện công an chưa cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án; đồng thời nhà chức trách cũng đã tạm giữ một người đàn ông để phục vụ công tác điều tra, báo Dân Trí đưa tin. 

Hôm nay 23/5, tổng thống Mỹ Obama sẽ có lịch trình như thế nào ở Việt Nam?(VietQ.vn) - Ngày 23/5 tại Hà Nội, sau lễ đón chính thức, Tổng thống Mỹ Obama sẽ gặp Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang