Chiếc ví nam bí ẩn ở hiện trường thi thể nữ sinh lớp 7 chết trong rừng

author 11:31 19/05/2016

(VietQ.vn) - Thi thể nạn nhân xấu số được phát hiện là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003) trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, ông Vi Văn Dung, Trưởng Công an xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, vừa mới phát hiện thi thể của một nữ sinh lớp 7 mất tích cách đó 1 tuần. Nạn nhân được xác định là em Lô Thị Thanh (SN 2003), trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/5, đến giờ ăn cơm nhưng không thấy con trở về nên gia đình hốt hoảng đi tìm. Sau một ngày không thấy tung tích, gia đình đã báo cáo lên chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Trong khi các lực lượng chức năng đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm em Thanh, thì vào khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đi đến đoạn dốc Pà Hàng thì hoảng hốt thấy một thi thể nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy.

Nạn nhân xấu số là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003)

Nạn nhân xấu số là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003). Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tìm thấy một ví tiền trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đ (SN 1997) trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, Quỳ Châu), báo Dân Trí đưa tin. 

"Sau khi thu thập một số chứng cứ, chúng tôi đã triệu tập đối tượng Đ. lên tại xã. Ban đầu, đối tượng này chưa khai nhận hành vi phạm tội, hiện đang được CA huyện Quỳ Châu tiếp tục đấu tranh làm rõ. Hiện trường cháu Thanh chết cách nhà chừng 1km", Thiếu tá Vi Xuân Thủy - Phó trưởng CA huyện Quỳ Châu cho biết. Công an huyện Quỳ Chân cũng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, chờ lực lượng pháp y tỉnh tiến hành giám định pháp y.

Hưng Yên: Chồng đâm vợ là cô giáo ngay cổng trường rồi cứa cổ tự sát(VietQ.vn) - Người chồng cầm dao vào trường đâm vợ tử vong, rồi dùng dao cứa cổ tự sát nhưng bất thành.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang