Phát hiện xác nam sinh phân hủy trơ xương trong nhà hoang

author 10:37 12/05/2015

(VietQ.vn) - Thi thể nam thanh niên được tìm thấy trong trạng thái đang phân hủy nặng, trơ cả xương được xác định là sinh viên cao đẳng, trong người có giấy vay nợ.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ Đô, vào khoảng 14h30 ngày 10-5, một thợ sửa ống nước đã thấy có mùi hôi thối bất thường trong khu vực lân cận sau đó phát hiện ra một thi thể còn trơ xương tại tầng 4 của ngôi nhà hoang, tại ngõ 15/10, tổ 43 cụm 7, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Căn nhà nơi phát hiện xác chết có diện tích khoảng 80m2, gồm 4 tầng, mỗi tầng có hai phòng. Thi thể được phát hiện tại phòng phía trong của tầng 4, được cuốn trong ruột một chiếc chăn bông, đã phân hủy hết phần cơ thể, chỉ còn trơ lại bộ xương. Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường đã phát hiện chiếc ví của nạn nhân, bên trong có một giấy vay tiền có ghi đầy đủ tên tuổi bố mẹ và địa chỉ, tên tuổi của người vay là Nguyễn Thành L (1995) và một mặt ghi tình trạng bệnh tật của nạn nhân.

Phát hiện thi thể thanh niên trong căn nhà hoang

Phát hiện thi thể thanh niên trong căn nhà hoang. Ảnh An ninh Thủ đô

Ngay sau đó cơ quan Công an đã xác minh được tung tích nạn nhân và đã báo cho gia đình ở Hải Hậu, Nam Định. Được biết, nạn nhân xấu số là sinh viên của một trường cao đẳng tại Hà Nội. Nguyễn Thành L là con trai thứ hai trong gia đình. Bố L. cho biết  L. bỏ nhà đi từ trước Tết mà không thông tin hay liên lạc gì về với gia đình. Phía nhà trường cũng gửi thông báo về việc L. đã bỏ học mà không xin phép. Thi thể nạn nhân đã được chuyển về quê mai táng, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tương tự, vào khoảng 8h ngày 10/5, em Đặng Minh Hùng (SN 1994), trú thôn Vĩnh Sơn, xã Quảng Đông (Quảng Trạch) đi chăn bò ở khu rừng thuộc dãy Hoành Sơn (gần hầm đường bộ Đèo Ngang) thì phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng, chỉ còn trơ lại bộ xương. Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Trạch đã có mặt và phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, theo báo VietNamNet.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nghi là nam giới đã phân hủy rất nặng, trên mình mặc áo bảo hộ lao động màu trắng nền xanh in chữ logo Hàn Quốc chưa xác định được danh tính. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang