Thị trường áo quần mùa đông: Sôi động từ chớm lạnh

author 06:58 02/11/2016

(VietQ.vn) - Các cửa hàng bán lẻ cũng như đầu mối cung cấp quần áo thời trang đang tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho mùa đông, dù trời chỉ mới bắt đầu chớm lạnh

Thị trường áo quần mùa đông: Sôi động từ chớm lạnh

 Thị trường quần áo thời trang mùa đông đã sẵn sàng cung ứng cho người tiêu dùng dù mới bắt đầu chớm lạnh

Mấy ngày qua thời tiết ở các tỉnh phía Bắc bắt đầu đón những đợt không khí lạnh cường độ vừa phải, thế nhưng người dân đã dần chuẩn bị cho người thân và gia đình những chiếc áo ấm, khăn ấm, mũ len để mặc.

Thị trường quần áo mùa đông năm nay khá đa dạng về chủng loại, mẫu, chất liệu và các mức giá, thoải mái để khách hàng lựa chọn. Ngoài những áo chất liệu mùa thu đông như kaki, cotton, len mỏng thì các loại áo chất liệu ấm như da, dạ, áo phao cùng được bày bán rất nhiều. Chị Thu Tuyết chủ một ki-ốt bán hàng trong chợ Đồng Xuân - Hà Nội cho biết: “So với năm ngoái thì năm nay các chủ của hàng bán lẻ và người dân đi sắm đồ mùa lạnh sớm hơn, không vì thế mà chúng tôi không đáp ứng được, cửa hàng chúng tôi sẵn sàng cung ứng đủ nhu cầu và chủng loại của khách hàng nếu họ yêu cầu”.

Chợ Đồng Xuân, một trong những chợ đầu mối lớn nhất Hà Nội và khu vực phía Bắc, những ngày đầu chớm lạnh này luôn đông đúc lượng khách qua lại mua bán nhập hàng, khách hàng thường là những chủ shop thời trang, những điểm bán lẻ quần áo thời trang mua lượng lớn quần áo mùa đông về bán, bởi nắm được thị trường đầu mùa nên giá cũng tương đối mềm.

Dạo qua các con phố chuyên về thời trang của Hà Nội như phố Chùa Bộc, Cầu Giấy, Bà Triệu, Hàng Bông… cũng đã bày bán đồ mùa đông rất nhiều, khá đông khách mua sắm tại các cửa hàng ở đây. Nhưng mẫu mã áo màu đông đang có giá từ 200.000, 500.000, 1.200.000 đồng/ sản phẩm,… tùy theo chất liệu và kiểu dáng.

Thị trường áo quần mùa đông: Sôi động từ chớm lạnh
Thị trường áo quần mùa đông: Sôi động từ chớm lạnh

Dù mới đầu mùa, nhưng sản phẩm quần áo thời trang phục vụ mùa lạnh đã rất phong phú chủng loại, kiểu dáng

Chị Đỗ Hải Anh một chủ cửa hàng trên phố Hàng Bông chia sẻ: “Năm nay đầu mùa nhưng lượng khách cũng khá tương đối, và lượng hàng nhập về tương đối dễ dàng, vì các chợ đầu mối cũng đã đủ các loại mẫu mã sản phẩm để cung cấp cho chúng tôi”.

Những mặt hàng quần áo màu đông cho trẻ em luôn được các tiểu thương và khách hàng tiêu dùng để ý từ đầu lạnh. Thị trường quần áo mùa đông cho trẻ em năm nay được các chủ các ki-ốt tại chợ Đồng Xuân đánh giá là sôi động từ sớm, hàng hóa nhập về là có các chủ cửa hàng bán lẻ đến nhận, mặt hàng này cũng rất đa dạng chủng loại mẫu mã, và cũng khá nhiều mẫu mã do Việt Nam sản xuất, như các loại áo len, mũ len…

Chị Phùng T.Phương Thúy ở Giải Phóng cho biết: “Năm nay tôi chủ động đi sớm mua sắm đồ mua đông cho gia đình, bởi mới đầu mùa giá lúc nào cũng rẻ hơn và một phần cũng đỡ phải chen lấn, rút kinh nghiệm các nặm trước, vào chính vụ rét giá cả đẩy lên cao, lại phải hết hơi mới chen mua được cái áo.

Nắm được thị yếu của khách hàng dần tin dùng và ưa thích hàng Việt sản xuất, nên các cửa hàng và trung tâm thời trang "Made in Vietnam" cũng đồng loạt tung các mẫu mã thời trang Việt Nam sản xuất bày bán, với giá cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người mua.

Mùa đông năm nay được dự báo sẽ không lạnh như các năm trước, nhưng quần áo mùa đông không vì thế mà kém sôi động, tất cả các mẫu mã, chủng loại đủ mọi lứa tuổi đã sãn sàng phục vụ người tiêu dùng đón rét.

Đồ chơi Halloween: Hàng Việt hiếm có, khó tìm(VietQ.vn) - “Muốn có đồ chơi Halloween made in Việt Nam thì tự mua đồ về làm”, đó là khẳng định của chủ cửa hàng bán phụ kiện lễ hội trên phố Hàng Mã – Hà Nội.

Hồng Lĩnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang