Thị trường bánh trung thu 2016 khởi động sớm, nhiều mẫu mã đẹp

author 11:36 29/07/2016

(VietQ.vn) - Do kinh tế năm nay khởi sắc, nên dự đoán, thị trường bánh trung thu năm 2016 sẽ khởi động sớm, sức mua sẽ tăng.

Điểm mới của thị trường năm nay là bánh trung thu ngoài đa dạng mẫu mã, còn mạnh về phần hương liệu sản phẩm. Ngoài ra, các điểm bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng cũng được các doanh nghiệp chú trọng.

Các kênh phân phối, bán hàng trực tuyến, nhận đơn hàng trực tiếp từ các xí nghiệp, công ty, cơ quan cũng đang thu hút sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng.

Còn vài tháng nữa mới tới trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu ở TP.HCM đã bắt đầu khởi động sớm. Mức giá dao động cho các sản phẩm bình dân, tính tới giờ phút này vẫn là từ 50.000 – 100.000 đồng/cái, còn các sản phẩm cao cấp có giá từ 2,5  – 3 triệu đồng/hộp.

Theo đánh giá chung của người tiêu dùng, giá cả bánh trung thu năm nay không tăng so với năm ngoái. Tuy nhiên, thị trường tại TP.HCM đã xuất hiện các sạp bán bánh trung thu từ rất sớm, phân khúc bánh cao cấp chủ yếu do công ty, xí nghiệp hay các doanh nghiệp đặt để làm quà biếu.

Thị trường bánh trung thu năm nay sẽ khởi động sớm với mẫu mã đa dạng. 

Kinh Đô là nhãn hiệu tung sản phẩm bánh trung thu sớm nhất ra thị trường. Dự kiến, năm nay, Kinh Đô sẽ đưa ra thị trường khoảng 3.000 tấn bánh trung thu các loại. Ngoài việc sáng tạo, đột phá vào việc sản xuất bánh trung thu với nhiều loại hương vị mới, Kinh Đô còn tinh tế đưa vào sản phẩm những lời chúc ý nghĩa, độc đáo vào từng sản phẩm.

Trong dòng sản phẩm cao cấp, Kinh Đô sẽ có “Trăng Vàng” thượng hạng, hương vị bánh ẽ có đủ các loại sơn hào hải vị như: Bào Ngư, Hải Sâm, Tôm Càng, và cả của Trà Xanh Hạnh nhân, Hạt Sen tứ quí…

Kinh Đô còn tung ra thị trường dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp, mang phong cách Châu Âu, với vị béo nhẹ, công thức giảm ngọt, sử dụng nguyên liệu là nhiều loai củ thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng…

Không kém Kinh Đô, năm nay, Đồng Khánh dự kiến cũng sẽ có đến 76 sản phẩm với 10 dòng khác nhau, với đủ loại như dòng bánh dành cho trẻ em, dành cho người ăn chay…Đồng Khánh sẽ chú trọng nhất dòng bánh với đủ các mùi, hương vị như đậu xanh, hạt sen, khoai môn, gà quay, vi cá..

Mức giá của những sản phẩm này dự kiến sẽ cũng không tăng so với mùa trung thu năm ngoái.

Một trong những nhãn hiệu bánh trung thu nổi tiếng ở khu vực phía Nam là Như Lan dự kiến cũng sẽ đưa ra 18 mẫu sản phẩm, với bánh nướng và bánh dẻo với đủ các loại mùi, hương vị truyền thống từ trước tới nay.

Sân bay Long Thành trị giá gần 6 tỷ USD sẽ khởi công sớm 2 năm(VietQ.vn) - Sân bay quốc tế Long Thành sẽ được khởi công trong năm 2019, sớm hơn 2 năm so với kế hoạch đã định ban đầu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang