Thị trường chào đón dòng sản phẩm Aji-Quick cải tiến

author 06:40 22/09/2014

(VietQ.vn) - Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Aji-Quick, từ tháng 9-2014 công Ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường hai sản phẩm Bột chiên Gà giòn và Bột chiên giòn Hải sản cải tiến mới.

Sản phẩm Aji-Quick cải tiến

Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick là sản phẩm kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, được người tiêu dùng ưa thích vì tính tiện dụng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Không cần nêm thêm gia vị khác, không cần pha bột với nước nhưng món chiên vẫn đảm bảo vị hài hòa, hương thơm đặc trưng và độ giòn tự nhiên với vị ngọt của nguyên liệu được bảo toàn. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, các loại thịt, đậu hũ, khoai tây,…

Sản phẩm Aji-Quick cải tiến

Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick phiên bản mới được điều chỉnh công thức phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng. Bằng cách pha sản phẩm với nước, nhúng nguyên liệu rồi chiên mà không cần nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác, người nội trợ có thể chế biến các món chiên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm sẽ tạo ra lớp vỏ giòn tan tự nhiên, hương thơm hấp dẫn mà vẫn giữ được dưỡng chất của nguyên liệu bên trong. Sản phẩm không chỉ dùng được cho các loại hải sản mà còn được áp dụng với rất nhiều nguyên liệu như các loại cá, thịt heo, thịt gà và rau củ.

Các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick cải tiến mới mang thông điệp “Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui” phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Hồng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang