Thị trường Halloween: Trang phục kinh dị, ma quái lên ngôi

author 06:40 27/10/2015

(VietQ.vn) - Thị trường Halloween đã tràn ngập những trang phục và đồ trang trí, phụ kiện ma quái, kinh dị.

Halloween năm nay vào ngày thứ 7 đúng dịp cuối tuần nên dự kiến sẽ sôi động hơn hẳn những năm trước. Hiện thị trường Halloween đã tràn ngập những trang phục và đồ trang trí, phụ kiện ma quái, kinh dị.

Thị trường Halloween: Trang phục kinh dị, ma quái lên ngôi

Trang phục kinh dị, ma quái bán chạy trong dịp lễ Halloween năm nay 

Giá cả đồ trang trí Halloween không tăng

Tại tuyến phố chuyên bán đồ trang trí như Hàng Mã (Hoàn Kiếm) và các cửa hàng đồ lưu niệm, đồ trang trí trên các tuyến phố lớn tại Hà Nội, không khí Halloween đang rất rộn ràng. Các sản phẩm phục vụ ngày lễ Halloween vô cùng phong phú và mang đậm màu sắc kinh dị với mặt nạ ma quái, đầu lâu xương chéo, máu giả, gươm kiếm giả, trang phục ma mãnh...

Tại một cửa hàng trên phố Hàng Mã, mặt nạ quỷ có giá 20.000 - 50.000 đồng/chiếc, bàn tay máu có giá 50.000 - 80.000 đồng/chiếc, quần áo phù thủy và ma quái có giá 140.000 - 250.000 đồng/bộ, ngón tay giả bị chặt đứt có giá khoảng 40.000 đồng/ngón, áo choàng ma trắng bé có giá hơn 300.000 đồng/áo.

Càng gần ngày lễ Halloween, không khí mua bán tại phố Hàng Mã càng tấp nập, với lượng khách hàng tới mua đồ trang trí, hóa trang cho ngày Halloween tăng nhiều. Anh Tuấn, một tiểu thương tại phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Người mua chủ yếu là các bạn trẻ, họ thích những sản phẩm mang đậm màu sắc ma quái, càng kinh dị càng tốt”. Theo anh Tuấn, nhìn chung, giá cả các đồ trang trí và phụ kiện Halloween năm nay không tăng so với năm ngoái.

Các đồ phụ kiện nhỏ mang chủ đề Halloween cũng được các bạn trẻ yêu thích. Tại một cửa hàng đồ lưu niệm trên phố Giang Văn Minh (Ba Đình, Hà Nội), móc khóa Bí Ngô Led có giá 50.000 đồng/chiếc, mũ lưỡi trai onepiece có giá 150.000 đồng/chiếc.

Cửa hàng này cũng tung ra chương trình Halloween party với rất nhiều đồ trang trí, hóa trang vô cùng kinh dị ma quái. Xác mỹ nhân zombie kích thước như người thật nhìn rất hãi hùng có giá 3.850.000 đồng/xác, xác thối zombie giá 3.500.000 đồng/xác. Đầu lâu Halloween khổng lồ giá 2.400.000 đồng/đầu. Bộ xương 170cm giá hơn 2.000.000 đồng/bộ. Đứa bé ma có giá 2.200.000 đồng.

Trang phục hóa trang Halloween hút khách

Nhận định về xu hướng hóa trang trong Halloween năm nay, anh Dương Minh Quang, chủ hệ thống bán đồ lưu niệm Gifthaus cho hay, giới trẻ có nhu cầu nhiều về trang phục và phụ kiện trang trí và hóa trang. “Trang phục theo trào lưu của các bộ phim hoạt hình ăn khách như Khách sạn huyền bí, Minions…được các bạn trẻ yêu thích và chọn nhiều. Đặc biệt, năm nay trang phục đẹp và chất liệu rất phong phú, giá bán từ 300.000 – 500.000 đồng/bộ”, anh Quang nói.

Một điều khá đặc biệt trong dịp lễ Halloween năm nay là tuy kinh tế khó khăn, nhiều đơn vị như nhà hàng, quán bar có nhu cầu trang trí ít hơn mọi năm nhưng riêng với nhu cầu halloween của các em nhỏ thì các bậc phụ huynh rất chịu chi. “Nhu cầu của đối tượng các em nhỏ trong lễ Halloween ngày càng ngày càng tăng, các bậc phụ huynh đầu tư rất nhiều cho con mình, đặc biệt là ở các trường quốc tế, trường cấp 1, cấp 2 và mầm non”, anh Quang chia sẻ.

Halloween năm nay rơi vào đúng dịp cuối tuần nên theo dự báo của giới tiểu thương, lượng hàng bán ra sẽ tăng mạnh so với các năm trước. Theo dự báo của chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã, riêng về trang phục, lượng bán ra dự kiến tăng khoảng 50% so với năm trước. Một số đạo cụ phụ kiện như mặt nạ, vũ khí cầm tay cũng được dự báo là đồ được giới trẻ yêu thích trong Halloween năm nay.

Cũng nhân dịp Halloween nhiều cửa hàng quần áo thời trang và website bán hàng online tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá rất hấp dẫn, có nơi mức giảm giá lên đến 60%.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang