Thị trường ô tô tháng 10: Giá các mẫu xe ô tô Mazda cập nhật mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 08:44 03/10/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Mazda tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe trong tháng 10/2018 biến động ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Mới đây, Mazda đã công bố giá bán các mẫu xe trong tháng 10/2018 tại Việt Nam. Dưới đây là bảng giá bán các mẫu Mazda cập nhật mới nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

thi-truong-o-to-thang-10-gia-ban-cac-mau-xe-o-to-mazda-cap-nhat-moi-nhat-thang
thi-truong-o-to-thang-10-gia-ban-cac-mau-xe-o-to-mazda-cap-nhat-moi-nhat-thang
thi-truong-o-to-thang-10-gia-ban-cac-mau-xe-o-to-mazda-cap-nhat-moi-nhat-thang

Giá xe Mazda tháng 10/2018 tại Việt Nam. Nguồn: Mazda

Mazda là hãng xe hơi đến từ Nhật Bản, sau nhiều năm thâm nhập thị trường Việt đã trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ, khả năng vận hành trơn tru, mang lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Tại Việt Nam, các mẫu xe của thương hiệu Mazda thường đứng TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, trong đó có thể kể đến Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5.

Trước đó, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Mazda tại Khu kinh tế Chu Lai (Quảng Nam). Đây được xem là nhà máy sản xuất hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 50.000 xe/năm.

Đỗ Thu Thoan 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang