Thị trường ô tô tháng 11: Bảng giá xe Lexus mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

authorĐỗ Thu Thoan 05:54 15/11/2020

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus mới nhất tháng 11/2020. Giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động.

Sự kiện: tin tức thị trường

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản hiện do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng xe đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

thi-truong-o-to-thang-11-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai
thi-truong-o-to-thang-11-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai

 Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 11 này, mẫu xe Lexus có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam vẫn là Lexus ES với giá bán từ 2,54 tỷ đồng. Hiện mẫu sedan Lexus ES đang được mở bán với 2 phiên bản là ES 250 và ES 300h, có giá dao động từ 2,54 - 3,04 tỷ đồng.

Mẫu xe Lexus có giá bán cao nhất là chiếc sedan hạng sang Lexus LS 500h – phiên bản kính Kiriko với giá bán 8,86 tỷ đồng.

Được biết, Lexus LS là một trong những mẫu xe chủ lực của thương hiệu xe sang Nhật Bản trên thế giới. Những phiên bản của Lexus LS luôn có thiết kế xe gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu những đường nét tinh tế và sang trọng của dòng xe sang. Cùng với đó là khả năng vận hành cực kỳ ổn định và luôn mang đến cảm giác lái khác biệt và thoải mái cho người dung.

Hiện Lexus LS 2020 chính thức được phân phối tại Việt Nam từ 7/1/2020 với 4 phiên bản với giá bán dao động  từ 7,28 - 8,86 tỷ đồng.

Về chất lượng xe Lexus, những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn mang một phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Đây là 1 trong những dòng xe rất được ưa chuộng tại thị trường các nước trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng.

Mặc dù vậy, dòng xe Lexus vẫn có những đợt triệu hồi nhằm khắc phục và sửa chữa lỗi kỹ thuật cho các mẫu xe ở nhiều thị trường trên thế giới.

Mới đây, hãng xe Nhật đã chính thức thông báo triệu hồi hàng loạt xe Lexus ES 300h 2020 tại thị trường Bắc Mỹ để thay thế động cơ.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do các động cơ được sản xuất không đúng chuẩn, nên có hiện tượng rò rỉ nước làm mát vào động cơ. Điều này có thể khiến người lái nghe thấy những tiếng động bất thường từ động cơ, cũng như khiến đèn cảnh báo động cơ bật sáng.

Trước đó, tại Việt Nam, Lexus cũng đã ra thông báo triệu hồi hàng loạt dòng xe khác nhau như: LX570, LS460, RX350,... được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 20/09/2013 đến 5/8/2019, vì lỗi bơm nhiên liệu.

Theo Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), trên các xe trong diện bị ảnh hưởng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Nguyên nhân được xác định là do những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình nhiên liệu, để cung nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của các bơm có thể được sản xuất với mật độ vật liệu thấp hoặc loại cánh bơm khác có thể phát sinh vết nứt do quá trình sấy khô trong quá trình sản xuất. Điều này dẫn tới cánh bơm này có thể bị biến dạng nhất định do tác dụng của xăng. Cánh bơm bị biến dạng có thể va chạm với thân bơm, khiến bơm không hoạt động.

Vì vậy, Lexus Việt Nam đã ra thông báo triệu hồi nhằm khắc phục lỗi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang