Thị trường ô tô tháng 3/2018: Giá xe Mazda cập nhật mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 13/03/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mazda mới nhất tháng 3/2018 tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu xe Mazda trong tháng 3 tạm thời giữ nguyên so với lần tăng mới nhất.

Sự kiện: tin tức thị trường

Mới đây, Thaco đã công bố giá xe Mazda trong tháng 3. Theo đó, giá bán các dòng xe Mazda không có thay đổi so với kỳ tăng trước đó. Thaco cũng cho hay, đây là giá bán cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc.

thi-truong-o-to-thang-32018-gia-xe-mazda-cap-nhat-moi-nhat

Xe Mazda được nhiều người ưa chuộng bởi giá xe khá mềm, kiểu dáng trẻ trung. Ảnh minh họa

Dưới đây là bảng giá bán các mẫu Mazda tại Việt Nam cập nhật mới nhất tháng 3/2018. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

thi-truong-o-to-thang-32018-gia-xe-mazda-cap-nhat-moi-nhat

Bảng giá xe Mazda mới nhất tại thị trường Việt. Ảnh: Ictnews

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt, Mazda - một thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá xe khá mềm, xe nhiều tính năng tiện nghi cùng với kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Cũng trong tháng 3, khi mua xe Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5, ngoài chế độ bảo hành 3 năm/100.000km chính hãng, Thaco còn tặng thêm gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000km, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km. Việc áp dụng chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang