Thị trường ô tô tháng 7: Bảng giá xe Lexus mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

authorĐỗ Thu Thoan 05:45 17/07/2020

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus tháng 7/2020 được cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sự kiện: tin tức thị trường

Lexus là thương hiệu hạng sang đến từ Nhật Bản và hiện do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam với các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.

Mới đây, hãng xe này đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

thi-truong-o-to-thang-7-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai
thi-truong-o-to-thang-7-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai

 Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tham khảo: oto.com.vn

Lưu ý: Giá xe Lexus này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, cùng các chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý, Showroom trên toàn quốc.

Tại Việt Nam, những mẫu xe Lexus luôn mang một phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Xe Lexus thường cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe sang đến từ Đức như Audi, BMW hay Mercedes-Benz...

Trong tháng 7 này, mẫu xe có giá bán thấp nhất là Lexus ES với giá bán từ 2,54 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại thì dòng xe Lexus ES đã trải qua 6 thế hệ, với nhiều cải tiến vượt trội không chỉ ở thiết kế mà còn cả tính năng, công nghệ và trang bị. Hiện tại Việt Nam đang phân phối hai dòng xe đó là Lexus ES 250 và Lexus ES 350 với giá bán lần lượt là 2,54 tỷ đồng và 3,04 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang