Thị trường ô tô Việt: Bảng giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:58 21/09/2018

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Ở thời điểm hiện tại, giá xe không có nhiều biến động so với tháng trước đó.

Sự kiện: Kinh doanh

Theo Dân Trí, hiện Lexus do Toyota nắm quyền phân phối tại Việt Nam, với các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc, gồm 3 mẫu sedan, 5 mẫu SUV và một mẫu xe thể thao hai cửa.

Dưới đây là bảng giá xe Lexus mới nhất được cập nhật tại Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

thi-truong-o-to-viet-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tai-viet-nam

Bảng giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Vào thời điểm này, Lexus hiện chưa đưa được bất cứ mẫu xe nào mới nhập khẩu về Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng xe đến từ Nhật Toyota cho biết, hiện các loại giấy chứng nhận kiểu loại xe có nguồn gốc từ Nhật Bản chưa thể hoàn thiện được (theo yêu cầu của Nghị định 116). Do vậy, toàn bộ các mẫu xe của Lexus, cũng như một số mẫu Toyota như Land Cruiser, Alphard, FT86… vẫn chưa thể biết được khi nào mới trở lại Việt Nam, theo báo Dân Trí.

Tại Việt Nam, những mẫu xe Lexus luôn mang một phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Lexus không những sớm có những showroom chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM, hãng cũng đưa ra những cam kết về giá bán và chất lượng tới khách hàng.

Trước đó không lâu, Zing đưa tin, Lexus đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh thế hệ thứ 7 của mẫu sedan hạng sang Lexus ES với thiết kế hoàn toàn mới cùng những trang bị hiện đại.

thi-truong-o-to-viet-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tai-viet-nam
 
thi-truong-o-to-viet-bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-tai-viet-nam

Mẫu sedan hạng sang Lexus ES mới được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh. Ảnh: Zing

Lexus ES thế hệ mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.976 mm x 1.864 mm x 1.445 mm và trục cơ sở dài 2.870 mm.

Xe có nội thất được thiết kế lại theo cảm hứng từ series LS và được ốp gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, Lexus ES được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng hệ động cơ mạnh mẽ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang