Thị trường ô tô Việt: Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 6 tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 12/06/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 6/2021 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Mẫu xe rẻ nhất có giá bán chỉ từ 382,5 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

VinFast - một thành viên của Tập đoàn Vingroup, là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 6/2017 với tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast.

Mới đây, VinFast đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp bảng giá xe VinFast mới nhất tại Việt Nam tháng 6/2021.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý VinFast gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

thi-truong-o-to-viet-bang-gia-xe-vinfast-moi-nhat-thang-6-tai-viet-nam

 Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 6 tại thị trường Việt Nam

* Với gói bảo lãnh lãi suất vượt trội, VinFast sẽ hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu và bảo lãnh lãi suất không vượt quá 10.5% từ năm thứ 3 đến năm thứ 8.

Trong tháng 6 này, giá bán các mẫu xe VinFast không có nhiều biến động. Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Vinfast Fadil với giá bán chỉ từ 382,5 triệu đồng.

Đây là mẫu xe ô tô cỡ nhỏ (hạng A) được phát triển dựa trên nguyên mẫu của chiếc Opel Karl Rocks, vốn thuộc bản quyền của GM. Chiếc xe hướng đến đối tượng các khách hàng cá nhân, gia đình mua xe lần đầu. VinFast Fadil sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4L, công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128Nm, kết nối hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước và vô lăng trợ lực điện.

Giá xe Mercedes-Benz tháng 6: Ưu đãi lên đến 57 triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 6/2021 này, nhiều mẫu xe Mercedes-Benz nhận được ưu đãi hấp dẫn. S-CLASS S450L Luxury nhận mức ưu đãi lên đến 57 triệu đồng.

Về chất lượng xe VinFast, các sản phẩm thuộc thương hiệu này không chỉ đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng mà còn được đánh giá cao về độ an toàn cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Có lẽ chính vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Điều này thể hiện rất rõ qua thành quả ấn tượng về doanh số bán hàng.

Mới đây nhất, VinFast đã công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2021 với những con số ấn tượng dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Cụ thể, VinFast đã bán tổng cộng 2.855 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil trong tháng 5/2021, tăng 5% so với tháng 4/2021.

VinFast Fadil vẫn là mẫu xe đạt doanh số bán ấn tượng nhất của VinFast, với 1.868 xe đến tay khách hàng trong tháng 5, tăng 19,8% so với tháng 4. Hai mẫu xe cao cấp dòng Lux cũng có mức tiêu thụ tốt trong phân khúc xe sang cỡ E: Lux A2.0 đạt 457 xe bán ra, trong khi Lux SA2.0 có 530 xe được bàn giao đến tay khách hàng.

Hiện tại, mẫu ô tô điện VF e34 vẫn đang được mở bán với mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng kèm một năm miễn phí thuê bao pin cho các khách hàng đặt mua trước ngày 30/6/2021.

 Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang