Thị trường ô tô Việt: Cập nhật bảng giá xe ô tô Audi mới nhất tháng 12/2019

authorĐỗ Thu Thoan 06:50 10/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Đức đã cập nhật bảng giá xe ô tô Audi mới nhất tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam. Bảng giá giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: tin tức thị trường

Audi AG là nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức và hiện là thành viên của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG. Audi chính thức phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2008 và rất "được lòng" khách hàng Việt Nam bởi xe có thiết kế đẹp, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, kết hợp động cơ mạnh, vận hành êm.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-o-to-audi-moi-nhat-thang-122019

Các mẫu xe Audi luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Ảnh minh họa

Mới đây, hãng đã công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán, để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý Audi Việt Nam gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-o-to-audi-moi-nhat-thang-122019

Bảng giá xe Audi mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Trước đó, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra cuối tháng 10 này ở TP.HCM, Audi Việt Nam đã mang đến 6 mẫu xe chủ lực của hãng bao gồm: A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8.

Được biết, 6 mẫu xe tham dự VMS 2019 đều được trang bị những công nghệ hiện đại, mới nhất của Audi toàn cầu. Tất cả đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP, bao gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang