Thị trường ô tô Việt: Cập nhật giá xe Chevrolet tháng 11/2018

authorĐỗ Thu Thoan 06:51 05/11/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Chevrolet mới nhất tại thị trường Việt Nam, giá xe Chevrolet tháng 11/2018 có những biến động nào.

Sự kiện: Kinh doanh

Chevrolet là thương hiệu ô tô thuộc tập đoàn General Motors Corporation (GM) - hãng sản xuất ô tô lớn ở Mỹ, có trụ sở tại Detroit, tiểu bang Michigan. Đây là hãng sản xuất ô tô lớn thứ 2 thế giới, sau Toyota theo xếp hạng doanh số toàn cầu.

Mới đây, Chevrolet Việt Nam đã công bố bảng giá bán chi tiết của các mẫu xe. Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-gia-xe-chevrolet-thang-112018

Giá xe Chevrolet tháng 11/2018Ảnh: Tạp chí Công Thương điện tử

Ở một diễn biến khác, trước đó, vào tháng 6, Chevrolet đã cho ra mắt mẫu Crossover chiến lược – mẫu xe thể thao Blazer. Theo đó, Blazer là mẫu xe nằm giữa 2 đàn anh Equinox và Traverse của Chevrolet với những nét thiết kế đậm chất thể thao với nhiều điểm tương đồng người anh em Chevrolet Camaro 2019.

Điểm đáng chú ý nhất của Blazer là được trang bị động cơ "khủng" như những mẫu xe thể thao đích thực. Phiên bản cao cao cấp nhất được trang bị động cơ V6 3.6L, công suất 305 mã lực đi cùng hộp số tự động 9 cấp duy nhất. Phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5L tạo ra công suất 193 mã lực.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-gia-xe-chevrolet-thang-112018

Chevrolet Blazer - 'Tân binh' của hãng xe Mỹ. Ảnh: Giao Thông

Được biết, Chevrolet Blazer sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm 2019. Thông tin về giá bán của mẫu crossover thể thao sẽ được công bố trong thời gian tới. Với “tân binh” này, GM hy vọng sẽ hồi sinh tham vọng của hãng trong phân khúc SUV-CUV hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang