Thị trường ô tô Việt: Cập nhật giá xe Isuzu chi tiết tháng 3/2020

authorĐỗ Thu Thoan 07:03 11/03/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Isuzu mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 3/2020 giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Isuzu là thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, hãng có bề dày lịch sử hơn 100 năm cùng với thế mạnh về các dòng xe sử dụng động cơ diesel như xe bus, xe tải...

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-gia-xe-isuzu-chi-tiet-nhat-thang-32020

 Isuzu là thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản. Ảnh minh họa

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu nổi tiếng với những dòng xe tải nổi tiếng và chất lượng. Đặc biệt, Isuzu còn được người tiêu dùng Việt biết đến với 2 dòng xe du lịch là mẫu SUV 7 chỗ Isuzu MU-X và mẫu bán tải Isuzu D-MAX.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe Isuzu mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất của Isuzu để có giá cụ thể cùng mức ưu đãi đi kèm.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-gia-xe-isuzu-chi-tiet-nhat-thang-32020

Cập nhật giá xe Isuzu chi tiết nhất tháng 3/2020. Tham khảo: oto.com.vn

Trong tháng 3 này, Isuzu đã có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, khi khách hàng mua MU-X 3.0 PRESTIGE 4X4 AT sẽ được nhận mức ưu đãi giảm lên đến 200 triệu đồng.

Theo đó, giá bán sau giảm giá của MU-X 3.0 PRESTIGE 4X4 AT là 920 triệu đồng (giá gốc 1,12 tỉ đồng). Ngoài ra, các phiên bản còn lại của MU-X cũng được giảm từ 41-80 triệu đồng. Tương tự, mẫu bán tải Isuzu D-MAX cũng được các đại lý giảm giá bán từ 55 đến 61 triệu đồng, tùy vào từng phiên bản.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang