Thị trường ô tô Việt: Giá xe Hyundai cập nhật mới nhất cho tháng 11/2019

authorĐỗ Thu Thoan 06:12 30/10/2019

(VietQ.vn) - Nhà phân phối và lắp ráp Hyundai tại Việt Nam đã công bố giá bán xe Hyundai mới nhất tại thị trường Việt tháng 11/2019 để người dùng có thể tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Hyundai là hãng xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hiện, Hyundai đã có nhà máy lắp ráp tại Ninh Bình với các mẫu Grand i10, Accent, Elantra, Kona, Tucson và SantaFe, cùng các dòng xe thương mại như xe khách các loại, xe tải nhẹ.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai cập nhật mới nhất tại thị trường Việt tháng 11/2019.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-hyundai-cap-nhat-moi-nhat-cho-thang-112019

 Giá xe Hyundai cập nhật mới nhất cho tháng 11/2019

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng có thể tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Ở 1 diễn biến khác, mới đây, hãng xe Hàn Quốc công bố loạt ảnh khoe thiết kế nội ngoại thất của mẫu sedan cỡ lớn Grandeur 2020 (hay còn được gọi là Hyundai Azera). Mẫu xe đã có những thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình, đặc biệt là phần đầu xe mang 1 diện mạo phá cách và cực kỳ thể thao.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-hyundai-cap-nhat-moi-nhat-cho-thang-112019

Hình ảnh 'nhá hàng' của Hyundai Grandeur 2020

Mẫu xe ra đời có ý định cạnh tranh với Toyota Avalon. Đây là dòng sedan phổ thông cỡ lớn dành riêng cho một số thị trường như Úc, châu Âu, Hàn Quốc hay Bắc Mỹ...

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang