Thị trường ô tô Việt: Mitsubishi Outlander được điều chỉnh giảm giá hơn 50 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 05:20 08/07/2018

(VietQ.vn) - Trong tháng 7/2018 này, Mitsubishi Outlander bất ngờ được các đại lý tại Việt Nam báo giá giảm sâu với mức giảm hơn 50 triệu đồng cho phiên bản 2.4 CVT Premium.

Sự kiện: Kinh doanh

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố giá bán xe mới trong tháng 7. Theo đó, thương hiệu này đã bất ngờ giảm giá bán của mẫu xe Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước.

Theo đó, theo giá bán Mitsubishi Việt Nam vừa công bố, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium giảm 33 triệu đồng, từ 942 xuống còn 909 triệu đồng.

Phiên bản 2.4 CVT Premium giảm tới 51 triệu đồng, từ 1.1 tỷ đồng xuống còn 1,049 tỷ đồng.

thi-truong-o-to-viet-mitsubishi-outlander-duoc-dieu-chinh-giam-gia-hon-50-trieu-dong

Mitsubishi Outlander được điều chỉnh giảm giá hơn 50 triệu đồng trong tháng 7. Ảnh: Ictnews

Với mức giảm trên, Mitsubishi Outlander là một trong số ít những mẫu xe lắp ráp trong nước được giảm giá trong đợt này. Tuy nhiên, dù mức giảm khá cao, nhưng giá của mẫu xe này mới chỉ trở lại mức giá bán khi mới được giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

Theo Zing, được biết Mitsubishi Outlander chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp đầu năm nên không gặp khó khăn về nguồn hàng. Tính đến hết tháng 5, mẫu xe này đạt tổng doanh số 957 xe, cao hơn mức 718 xe của Nissan X-Trail, nhưng thấp hơn nhiều so với Honda CR-V (3.370 xe) và Mazda CX-5 (5.133 xe). 

thi-truong-o-to-viet-mitsubishi-outlander-duoc-dieu-chinh-giam-gia-hon-50-trieu-dong

Mitsubishi lắp ráp Outlander từ những ngày đầu năm 2018 tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Mitsubishi cho biết từ đầu năm đến nay, lượng xe xuất xưởng chưa nhiều dẫn đến số xe cung cấp ra thị trường còn hạn chế, ảnh hưởng đến doanh số.

Doanh số chung của Mitsubishi hiện giờ phụ thuộc nhiều vào Outlander lắp ráp trong nước, do cả Attrage, Mirage, Triton và Pajero Sport đều nhập khẩu từ Thái Lan nên khó khăn về nguồn hàng, lượng xe tồn kho còn rất ít.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang