Trang chủ

Trang chủ

Thị trường ô tô Việt Nam sắp có thêm thương hiệu mới

author 09:55 07/03/2013

(VietQ.vn) - Nhà phân phối BMW Euro Auto vừa thông báo hãng xe này đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để đưa thương hiệu Mini vào thị trường Việt Nam vào tháng 9/2013.

Thông tin được tổng giám đốc Euro Auto, ông Horst J.Herdtle xác nhận. Ông cũng cho biết dự kiến thương hiệu xe hơi hạng nhỏ này sẽ chính thức ra mắt cùng sự kiện khai trương showroom Mini đầu tiên tại Hà Nội.

Thị trường xe hơi Việt Nam vẫn rất hấp dẫn với thương hiệu ô tô quốc tế.
Thị trường xe hơi Việt Nam vẫn rất hấp dẫn với thương hiệu ô tô quốc tế.

“Tiềm năng của Mini tại thị trường Việt Nam là lớn”, ông Horst J.Herdtle nhận xét tại lễ bàn giao lô xe BMW 5 Series cho khách sạn Movenpick Hà Nội. Cũng theo vị đại diện của tập đoàn ôtô đến từ nước Đức, tính tại thời điểm Mini dự kiến ra mắt thì phân khúc này hầu như không có sự cạnh tranh nào.

Mini là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn BMW. Trên thế giới, Mini là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Smart của Daimler AG.

Mặc dù chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, song Mini cũng biết đến với mẫu xe Cooper. Ước tính hiện cả nước đang có khoảng trên 100 chiếc Mini lưu hành.

Như vậy, BMW sẽ có 3 thương hiệu hiện diện tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính thức như BMW và Mini hoặc dịch vụ bảo hành chính hãng như với Rolls-Royce.

Văn Khoa

Thích và chia sẻ bài viết:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang