Thị trường ô tô tháng 1/2020: Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Hyundai

authorĐỗ Thu Thoan 06:34 09/01/2020

(VietQ.vn) - Giá bán các mẫu xe Hyundai tại thị trường Việt Nam hiện giờ ra sao? Cập nhật giá xe Hyundai mới nhất tại Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Hyundai là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và cực kỳ thành công trên toàn cầu. 

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam tháng 1/2020. Dưới đây là bảng giá xe chi tiết.

thi-truong-o-to-viet-thang-12020-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cho-cac-mau-xe-hyundai
thi-truong-o-to-viet-thang-12020-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cho-cac-mau-xe-hyundai

Giá xe Hyundai cập nhật mới nhất cho tháng 1/2020. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng có thể tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Giá xe Volkswagen mới nhất tháng đầu năm 2020: Allspace nhận ưu đãi hấp dẫn(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Volkswagen mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 1/2020. Bảng giá giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Hiện tại, liên doanh Hyundai Thành Công và Hyundai Motor đang vận hành nhà máy sản xuất, lắp ráp xe ô tô thương hiệu Hyundai được đặt tại khu công nghiệp Gián Khẩu (Ninh Bình) với tổng công suất trên 60.000 xe/năm.

Nhà máy đang sản xuất, lắp ráp các dòng xe bán chạy trên thị trường như SantaFe, Elantra, Grand i10, Tucson và New Porter 150.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang