Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Cập nhật giá xe Mercedes-Benz mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 07:52 16/12/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam, giá bán các mẫu xe của hãng hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Mercedes là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Đức. Hãng luôn mang đến cho người dùng những mẫu xe đẳng cấp sang trọng cũng như đa dạng với mọi nhu cầu, sở thích và điều kiện của người yêu xe.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán cho các mẫu xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết giúp người dùng có thể tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

thi-truong-o-to-viet-thang-cuoi-nam-cap-nhat-gia-xe-mercedes-benz-moi-nhat
thi-truong-o-to-viet-thang-cuoi-nam-cap-nhat-gia-xe-mercedes-benz-moi-nhat

Giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi kèm theo.

Tại thị trường Việt, Mercedes-Benz có 3 dòng xe đang được ưa chuộng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bao gồm sự sang trọng, giá thành hợp lý và lợi ích sử dụng, trong đó phải kể đến các dòng xe C-Class.

Các mẫu xe thuộc dòng C-Class của Mercedes được trình làng từ năm 2014 với các phiên bản gồm Mercedes C200, C250 Exclusive và C250 AMG. Dòng xe này chính là sự kế thừa và kết hợp những tinh hoa thiết kế đáng chú ý nhất của các mẫu xe đàn anh thuộc E và S-Class. Trong số đó, chiếc Mercedes C200 được ưa chuộng nhất và tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang