Thị trường xe máy Việt: Giá các mẫu xe máy Benelli cập nhật mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 06:39 23/12/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá các mẫu xe máy Benelli mới nhất trên thị trường giúp người tiêu dùng nắm bắt được giá bán các mẫu xe tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: Kinh doanh

Các mẫu xe máy Benelli được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với khá nhiều chủng loại như xe ga, cruiser, naked-bike, sport… Hiện nay Benelli còn đưa thêm về Việt Nam hàng loạt mẫu mô tô với dung tích từ 150cc cho đến 1130cc.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe máy của Benelli tại Việt Nam cập nhật tháng 12/2018 (đã bao gồm thuế GTGT, thuế TTĐB, thuế nhập khẩu). Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

thi-truong-xe-may-viet-gia-cac-mau-xe-may-benelli-cap-nhat-moi-nhat

Giá bán các mẫu xe máy Benelli mới nhất tại Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Hiện tại, Benelli có khá nhiều đại lí ở Việt Nam, hầu hết tập trung tại TP.HCM và các tỉnh Nam bộ, còn Hà Nội và Đà Nẵng mới chỉ có một đại lí.

Benelli là thương hiệu xe mô tô có lịch sử hơn 100 năm của Ý. Sau khi về tay Trung Quốc, Benelli tập trung vào những dòng xe giá rẻ và phù hợp với từng thị trường. Các mẫu xe Benelli thường có giá thành thấp, thiết kế tập trung vào đối tượng trẻ.

Trước đó Benelli đã chính thức cho ra mắt ba mẫu xe phân khối lớn mới cho thị trường châu Á bao gồm Benelli TRK 251, 502C và đặc biệt là 752S.

Dân chơi mê mẩn với mô tô Benelli BN302 phiên bản độc(VietQ.vn) - Phiên bản đặc biệt của mẫu mô tô Benelli BN302 Italia vừa được ra mắt thị trường với giá 128 triệu. Mẫu mô tô ‘hot’ giá mềm này đang ‘làm mưa làm gió’ với việc nâng cấp động cơ, đổi lốp, thay tem xe.

Theo đó, mẫu Benelli TRK 251 được định vị là xe adventure phân khối nhỏ, mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Versys-X 300, Honda CRF250 Rally và sắp tới là KTM Duke 390 Adventure.

Mẫu xe thứ hai là Benelli 502C có thiết kế rất giống với Ducati Diavel, một chiếc mini Diavel. Nhờ đó mà Benelli 502C sẽ có tư thế ngồi rất thoải mái, tạo sự dễ chịu cho người lái xe.

Cuối cùng là mẫu Benelli 725S, mẫu naked bike cao cấp nhất trong bộ ba sản phẩm mới. Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo và phuộc Marzocchi, các trang bị cao cấp vốn chỉ xuất hiện trên phiên bản đặc biệt của những chiếc siêu mô tô.

Sự xuất hiện của bộ 3 này giúp người tiêu dùng có thêm những lựa chọn mới và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang