Thị xã Đông Triều - Quảng Ninh: Người dân lịch sự, không hôi của 'ngô rơi'

author 20:21 18/08/2017

(VietQ.vn) - Đến địa bàn thị xã Đông Triều, chiếc ô tô gặp sự cố làm đổ hết ngô ra ngoài đường. Nhân dân và lực lượng chức năng đã thu gom ngô hộ tài xế, không có chuyện hôi của như một số trang mạng thông tin.

Khoảng 9h, ngày 17/8, tại Km 54 QL18, thuộc phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, xe ô tô đầu kéo sơmi rơ-moóc biển 34C-153.40, 34R-010.12 của công ty Hoàng Kim Tuấn (đóng tại xã An Lâm, Nam Sách, Hải Dương) do anh Bùi Văn Hán điều khiển, chở ngô hướng Uông Bí - Hải Dương bị gãy chốt thùng xe khiến ngô hạt tràn ra ngoài. Sự việc không được lái xe phát hiện kịp nên ngô đổ rải kín một đoạn đường khá dài trên QL 18 (khoảng gần 3 tấn).

thị xã đông triều

3 tấn ngô bị rơi dọc tuyến quốc lộ được người dân địa phương thu gom hộ tài xế

Khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội và một số báo có thông tin rằng, khi thấy ngô rơi ra đường, nhiều người dân địa phương đã mang bao đến xúc ngô mang về nhà mặc cho người lái xe van xin, năn nỉ.

Sáng 18/8, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, một lãnh đạo của thị xã Đông Triều phủ nhận thông tin người dân địa phương hôi của.

Vị này cho hay, ngay khi biết tin, lãnh đạo thị xã Đông Triều đã chỉ đạo Công an thị xã và chính quyền phường Đức Chính huy động lực lượng phối hợp với Đội TTKS Giao thông 1-18, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) có mặt tại hiện trường phân luồng đảm bảo giao thông, bảo vệ tài sản cho người bị nạn.

Cảnh sát giao thông thu gom ngô rơi giúp tài xế

“Tại hiện trường, cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Đông Triều và các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đội 1-18 đã dùng chổi, xẻng và xe đẩy thu gom ngô rơi vãi trên mặt đường đóng vào bao tải giúp lái xe. Nhiều người dân thấy vậy cũng ra đường thu gom số ngô rơi vãi giúp lái xe, không có tình trạng hôi của xảy ra”, vị lãnh đạo địa phương nói; đồng thời cho biết thêm, ngay sau vụ việc, lái xe Bùi Văn Hán đã gửi lời cảm ơn tới lực lượng Công an Quảng Ninh và người dân thị xã Đông Triều đã giúp anh thu gom được số ngô bị rơi vãi.

VIẾT CƯỜNG

Dự án nhà máy rác ở Đông Triều đào móng sâu hơn 40m, thực chất ở dưới có than(VietQ.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh chỉ rõ điều này và cho biết tỉnh đã yêu cầu dừng thi công các vị trí xuất lộ than Dự án Nhà máy xử lý rác thải thị xã Đông Triều.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang