Thiên đường ẩm thực tập 4: Quỳnh Anh Shyn phũ phàng từ chối Khương Ngọc

author 14:28 13/06/2016

(VietQ.vn)- Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly, Khương Ngọc và nhiều người nổi tiếng khác đã có dịp thể hiện hết mình ở gameshow Thiên đường ẩm thực tập 4 vào tối qua (12/6).

Sự kiện:

Tối 12/6, tập 4 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Thức ăn tốt cho người bệnh Gout” đã lên sóng trên các kênh HTV7 và THĐT2. Trong tập này, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình cùng với 6 người chơi là: Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Đình Hiếu, Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly. Bộ ba hài hước Thu Trang – Tiến Luật – Khương Ngọc được chia thành một đội. Đối đầu với họ là bộ ba trai xinh gái đẹp Quỳnh Anh Shyn – Phương Ly – Đình Hiếu.

Ngay từ màn chào sân giới thiệu đầu tiên, Trường Giang đã “chặt chém” 2 người đồng nghiệp Thu Trang – Tiến Luật tơi tả. Với tinh thần “hoa hậu thân thiện”, Tiến Luật bộc bạch anh đến với Thiên Đường Ẩm Thực chỉ để nhìn miệng đối thủ. Sau khi nghe chồng nói xong, Thu Trang “phát cáu”, yêu cầu Tiến Luật phải sửa đổi nguyện vọng ngay lập tức. Bị Thu Trang gây sức ép, Tiến Luật đành phải xuôi theo chiều gió. Thay vì đòi nhìn miệng Quỳnh Anh Shyn – Phương Ly – Đình Hiếu như lúc đầu, Tiến Luật bày tỏ quyết tâm sẽ giành chiến thắng bằng mọi giá.

Trong khi đó, 3 người chơi lém lỉnh Quỳnh Anh Shyn – Phương Ly – Đình Hiếu lại đua nhau đổi tên “Ông Hoàng Hạnh Phúc”. Bị gọi là “anh Hoàng”, “anh Phúc”, “Ông Hoàng Phúc”, Trường Giang đã phá ra cười ngặt nghẽo.

 

 

Vòng 1: Món ngon từ cải bẹ xanh

Các món ăn hấp dẫn được đầu bếp thượng hạng của chương trình giới thiệu trong vòng 1 gồm có: Cải bẹ xanh nhồi thịt, Gà hấp cải bẹ xanh, Bò cuốn xải xanh, Lẩu bò. Để có được bàn tiệc Cải bẹ xanh hấp dẫn, 2 đội chơi phải thực hiện thử thách lắc vòng bằng tay. Đội Quỳnh Anh Shyn được lắc vòng trước, mỗi thành viên trong đội cầm 1 cây cải bẹ xanh và tìm cách né tránh không cho đối thủ giật lấy. Đội Thu Trang có nhiệm vụ là dùng miệng cắn miếng cải bẹ xanh đó. Đội nào cắn hết 3 miếng cải trong thời gian ngắn hơn thì giành chiến thắng.

Trước sự nhiệt tình, xông xáo của đội Thu Trang, đội Quỳnh Anh Shyn đã nhanh chóng thất thủ. Mỗi lần thấy Khương Ngọc – Tiến Luật lại gần, Phương Ly – Quỳnh Anh Shyn đều co người lại sợ hãi. Kết quả, đội Thu Trang chỉ tốn có 13 giây hoàn thành thử thách, trong khi đội Quỳnh Anh Shyn lại mất đến 1 phút 10 giây. Trong quá trình 2 đội chơi thực hiện nhiệm vụ này, sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực trở nên hỗn loạn. Trường Giang đứng bên ngoài biểu thị sự thích thú còn Thu Trang đã phải nằm hẳn xuống sàn để cười sau khi nghe kết quả đội mình giành chiến thắng.

Trên bàn tiệc Cải bẹ xanh, đội Thu Trang liên tục chọc ghẹo đội Quỳnh Anh Shyn. Thấy Quỳnh Anh Shyn mặt ủ ê tội nghiệp, Khương Ngọc đã ga lăng xin được đổi chỗ với cô nàng. Tuy nhiên, ý định này đã nhanh chóng bị dập tắt vì sự cản trở nhiệt tình của Trường Giang. Bị nhịn đói quá lâu, Phương Ly giận đến mức phát cáu, cô nàng xin chương trình cắt bớt đoạn hành hạ ăn uống nhưng vô vọng. Trường Giang nhân cơ hội còn đổ thêm dầu vào lửa, chọc Phương Ly đến mức “tức xì khói”. Lát sau, Trường Giang cho Phương Ly cơ hội được ăn là phải hát một bài thật thú vị. Đình Hiếu thấy Phương Ly giận dỗi bèn đứng ra làm thay. Không may cho Đình Hiếu, đây chỉ là một chiêu chọc tức mà Trường Giang bày ra. Đình Hiếu nhiệt tình hát vẫn không được cho ăn.

 

 

Vòng 2: Món ngon từ các loại đậu

Đậu là loại thực phẩm rất tốt cho những người mắc bệnh Gout. Với tiêu chí “ăn không chỉ để no mà còn để lo cho sức khỏe”, Thiên Đường Ẩm Thực một lần nữa giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ loạt công thức chế biến món ngon tốt cho sức khỏe thông qua nguyên liệu là các loại đậu. Bàn tiệc thơm lừng trong vòng 2 gồm có:

Để giành chiến thắng trong vòng này, 2 đội phải trả lời các câu hỏi liên quan đến bệnh Gout. Đội nào trả lời đúng sẽ giành được quyền lựa chọn các vật dụng cho phần thi lựa đậu phía sau. Đội Thu Trang nhờ có Khương Ngọc đã chiếm ưu thế lớn, tuy nhiên đến khi thực hiện thử thách gắp đậu thì đội Quỳnh Anh Shyn lại bất ngờ vượt lên. Dù gặp phải bất lợi nhưng 3 thành viên đội Quỳnh Anh Shyn vẫn không bỏ cuộc. Bằng sự trẻ trung, tươi mới của mình, đội Quỳnh Anh Shyn đã giành chiến thắng để đến với bàn tiệc thơm lừng.

Bị bắt nhịn đói quá lâu nên khi được ăn thoải mái, đội Quỳnh Anh Shyn tỏ ra khá hào hứng. Bất chấp hình tượng trai xinh gái đẹp đã xây dựng bấy lâu nay, Quỳnh Anh Shyn – Phương Ly – Đình Hiếu ăn đến mức quên cả việc trêu chọc đối thủ. Phương Ly thích thú chia sẻ rằng cô bị ấn tượng với tài nấu ăn thượng hạng của các đầu bếp Thiên Đường Ẩm Thực. Quỳnh Anh Shyn được Trường Giang đặt cho biệt danh là “Nữ hoàng khác” vì cách miêu tả món ăn “bá đạo”, nói ra bất cứ điều gì cũng liên quan đến từ “khác”.

Trong một diễn biến bất ngờ, Quỳnh Anh Shyn ăn đến mức dính thức ăn đầy trên miệng. Trường Giang ngay sau đó lấy khăn lau miệng giúp Quỳnh Anh Shyn. Khoảnh khắc tình cảm này còn kéo dài đến mức Trường Giang tự tay đút thức ăn cho cô nàng hot girl xinh đẹp. Khương Ngọc ngồi ở phía đối diện tức tối nhắc nhở Trường Giang không được tán tỉnh, tuy nhiên tất cả đều vô vọng trước sự tịnh quái, nghịch ngợm của “Ông hoàng hạnh phúc”.

 

 

Vòng 3: Món ngon từ thịt vịt

Trường Giang đặt xuống đất 6 chiếc vòng, sau đó mở nhạc để các đội đi xung quanh. Đến khi nhạc tắt, các người chơi phải giành được vị trí đứng trong mỗi chiếc vòng. Ai không giành được vòng thì bị loại, cứ thế sau mỗi lượt thi 1 chiếc vòng sẽ bị bỏ ra. Đội nào có thành viên trụ lại cuối cùng thì giành chiến thắng. Thất bại bất ngờ ở vòng 2, những tưởng đội Thu Trang đã xuống tinh thần. Ngờ đâu, đội có sự trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng trong vòng 3. Bàn tiệc món ngon gồm: Gỏi vịt trộn hoa, Vịt nướng trái thơm, Vịt hấp xôi củ mì đều thuộc về đội Thu Trang.

Để bàn tiệc thêm phần đặc sắc, đầu bếp thượng hạng Võ Hoàng Nhân đã chế biến món ngon 3 phút ngay tại sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực. Trong lúc đang ăn uống no say, Khương Ngọc 1 lần nữa bày trò tán tỉnh Quỳnh Anh Shyn. Nam diễn viên điển trai nhất mực xin được đổi chỗ với Quỳnh Anh Shyn vì lý do không chịu nỗi khi nhìn thấy cô phải nhịn đói. Dù được Khương Ngọc ưu ái ra mặt nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ vững lập trường, cô nàng ngay sau đó đã phũ phàng từ chối đàn anh. Để Quỳnh Anh Shyn bớt u sầu, buồn bã, Trường Giang động lòng trắc ẩn, đút thức ăn cho cô nàng. Phương Ly thấy thế liền ngăn cản, tuy nhiên trước sức hút hấp dẫn của các món ngon, Quỳnh Anh Shyn đã phản bội cả đồng đội của mình.

 

 

Phần bánh Việt

Trong phần bánh Việt tuần này, 2 món ngon được giới thiệu gồm có Bánh khoai môn và Bánh áp chao. Trong lúc đang ăn uống, Trường Giang hỏi Quỳnh Anh Shyn về công việc hiện tại. Không chút ngại ngần, Quỳnh Anh chia sẻ cô đang làm diễn viên và thị phạm một màn diễn xuất ngay trên sân khấu. Trường Giang đóng vai hoàng tử, Quỳnh Anh trở thành công chúa. Khoảnh khắc đáng yêu của cô nàng xinh đẹp khi tung hứng với Trường Giang khiến Thu Trang – Tiến Luật – Khương Ngọc cười ngất. Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Anh còn hóa thân thành bà phù thủy với nụ cười tinh quái cực vui nhộn.

Kết thúc tập 4 Thiên Đường Ẩm Thực, Thu Trang – Tiến Luật – Khương Ngọc giành được giải thưởng lớn trị giá 10 triệu đồng từ bột thực phẩm Taiky sau khi đã thắng 2/3 vòng thi. 3 người chơi Quỳnh Anh Shyn – Đình Hiếu – Phương Ly cũng vui vẻ ra về với những phần quà lưu niệm. Tập 5 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực sẽ được phát sóng vào lúc 20g00, Chủ nhật ngày 19/6/2016 trên các kênh HTV7 và THĐT2.

 

Chân dung 'thiên hạ đệ nhất trống' đăng quang Vietnam's Got Talent 2016 (VietQ.vn) - Thần đồng đánh trống vừa đăng quang Vietnam's Got Talent tối qua là một cậu bé 9 tuổi rất thú vị.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang