Thiên đường tình yêu tại đảo Boracay

author 09:28 05/03/2014

Boracay là một hòn đảo nhỏ dài 7 km, với diện tích xấp xỉ hơn 10 km2, thuộc tỉnh Aklan, nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía nam.

Với không khí trong lành, mát mẻ, bờ biển xanh trong, bãi cát trắng mịn, Boracay là một địa điểm nghỉ ngơi, an dưỡng làm hài lòng mọi du khách với độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm trăng mật lý tưởng đối với các cặp tình nhân. Đến với hòn đảo được mệnh danh là nàng giai nhân quyến rũ này, các cặp đôi sẽ có thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng vị ngọt niềm hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi với nhiều hoạt động đa dạng.

Nước biển ở Boracay có màu xanh ngọc bích.

Bình minh trên bãi biển Bulabog

Bulabog là bãi biển yên tĩnh nằm ở phía đông đảo Boracay, rất lý tưởng để bạn cùng người thương ngắm bình minh trên biển. Bạn hãy nắm tay cô ấy đi dạo dọc bờ biển, dưới những tán dừa cao vút, cảm nhận những hạt cát trắng mịn len lỏi giữa những ngón chân. Đôi khi bạn có thể bắt gặp những người bạn đồng hành đặc biệt là những chú chó trắng đáng yêu, thân thiện và dạn người. Cảm giác cùng người mình yêu di dạo với chú chó quấn dưới chân sẽ đem lại cảm giác thật ấm áp giống như một gia đình nhỏ vậy.

Bữa tối trên bãi biển White Beach

Không phải ngẫu nhiên mà Boracay liên tục đứng đầu trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và thứ hai trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên trang Tripadvisor. Bãi biển White Beach là minh chứng hùng hồn nhất.

Hãy chọn bữa tối đầu tiên trên bờ biển nhộn nhịp White Beach. Có vô số các quán bar và nhà hàng mọc lên dọc bở biển dài 4 km này. Bạn có thể thưởng thức bữa tối với hải sản, tôm hum, cua, cá biển trên bàn tiệc với ánh nến lung linh, hòa cùng không khí nhộn nhịp bên những người khách du lịch đến từ khắp nơi. Tiếng sóng biển rì rào bên bàn tiệc khiến du khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Đến đây, du khách còn có cơ hội thưởng thức các show diễn múa lửa (fire dancing) rất độc đáo và hấp dẫn. Trong khi giao lưu với khán giả, các vũ công khiến người xem phải thót tim với những màn quăng lửa quay đầu hoặc ngay trước mặt du khách.

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức bữa tối trên nền nhạc sống của các ca sĩ ở quán bar, nhà hàng. Với những bản nhạc quen thuộc và vô cùng trữ tình như “ Make you feel my love”, “Right here waiting for you” hay “Endless love”, bữa tối ngoài trời bên bờ biển White Beach là nơi vô cùng lý tưởng cho các cặp uyên ương tìm đến với những điều lãng mạn. Ngoài ra ban nhạc cũng luôn sẵn sàng chào đón những du khách yêu âm nhạc, những ca sĩ nghiệp dư và đó chính là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Nếu muốn tự tay chuẩn bị bữa tối dành cho hai người, bạn có thể vào chợ hải sản lựa chọn những món ăn tươi ngon nhất và nhờ nhân viên ở khách sạn chuẩn bị giùm. Đôi uyên ương sẽ có một bữa tối vô cùng ngon miệng và tràn đầy không khí lãng mạn dưới ánh nến, ánh trăng, nghe văng vẳng đâu đây tiếng chim gọi bạn tình.

Tắm biển White Beach, thưởng thức Mango shake

Có thể nói White Beach là bãi biển tấp nập nhất và cũng là bãi biển đẹp nhất ở Boracay với bờ cát trắng trải dài và hàng dừa cao vút, đều tăm tắp. Nếu bạn và cô ấy muốn ngắm nhìn vẻ đẹp xanh biếc của màu nước biển thì thời gian thích hợp nhất là vào buổi trưa, khi đó màu nước biển kết hợp với ánh nắng sẽ rực rỡ nhất. Cát trắng là điểm đặc biệt và độc đáo nhất ở Boracay. Mặc dù dưới cái nắng gay gắt nhưng khi bước chân trần trên cát bạn cũng không hề cảm thấy nóng rát, trái lại, từng hạt cát mịn màng, óng ánh len lỏi giữa những ngón chân sẽ khiến bạn sảng khoái và thích thú.

Hãy cùng cô ấy nằm dài trên bãi cát và thưởng thức một ly Mango Shake, loại đồ uống đặc biệt nổi tiếng về sự ngon miệng và tươi mát.

Cát ở đây chứa rất nhiều khoáng chất và tinh khiết, các cặp đôi hoàn toàn có thể lấy làm nguyên liệu massage toàn thân cho nhau. Không những đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà hai bạn sẽ có một làn da mịn màng sau vài phút massage. Hai bạn sẽ như được trở về với thế giới tự nhiên và cảm thấy một nửa của mình gần gũi và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đi thuyền ngắm hoàng hôn trên biển White beach

Hoàng hôn trên biển White Beach, Boracay là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất. Như trong những thước phim Hollywood, bạn và người ấy sẽ thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên những chiếc thuyền bangka “con cua” trong vòng nửa tiếng đồng hồ.

Hoàng hôn như một quả cầu lửa khổng lồ với ánh sáng màu hồng cam êm dịu, xa xa là những chiếc thuyền buồm trắng, thuyền xanh đua nhau về phía chân trời. Tất cả khiến cảnh hoàng hôn trên biển ở Boracay như thiên đường chốn nhân gian mà bạn khó có thể bắt gặp được nơi nào khác trên thế giới.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang