Đường Yên 'đại náo' màn ảnh Trung Hoa trong "Thiên Kim Nữ Tặc"

author 16:07 04/02/2015

(VietQ.vn) - Nếu như đầu tháng 1, khán giả Hoa ngữ thấy Đường Yên sánh đôi Chung Hán Lương trong 'Bên Nhau Trọn Đời' thì đến cuối tháng, cô nàng tiếp tục "đại náo" màn ảnh với Lưu Khải Uy qua tác phẩm bối cảnh Dân quốc - Thiên Kim Nữ Tặc.

"Thiên kim nữ tặc" là phim truyền hình thứ hai lên sóng trong năm 2015 của Đường Yên, vừa chiếu những tập đầu phim đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả về nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên toàn mỹ nam mỹ nữ. Bộ phim "Thiên kim nữ tặc" do nhà sản xuất Đài Loan Trần Ngọc San - người đã làm nên bộ phim truyền hình ăn khách "Lan Lăng Vương" đảm nhận. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi và tài năng như Lưu Khải Uy, Đường Yên, Dương Dung và Dương Hựu Ninh.

Dàn diễn viên chính nổi bật trong 'Thiên kim nữ tặc'

Dàn diễn viên chính nổi bật trong 'Thiên kim nữ tặc'

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 30 ở Thượng Hải. Câu chuyện xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung), một tên trộm vừa mới vượt ngục. Sau một tai nạn trên biển, Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình. Đỗ Tiểu Hàn đã tận dụng cơ hội này để giả mạo làm Tưởng Tâm và có cuộc sống vinh hoa phú quý. Sau khi lưu lạc, Tưởng Tâm đã gặp và làm quen với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy), ông chủ của tổ chức phản động và kiểm soát hầu hết Thượng Hải. Bạch Chính Kình đem lòng yêu Tưởng Tâm và tìm cách che giấu thân phận thật sự của cô vì không muốn phải rời xa người con gái mà mình yêu thương. Trong khi đó, Thịnh Giới Văn (Dương Hựu Ninh) người yêu cũ của Tưởng Tâm không thể chấp nhận Đỗ Tiểu Hàn và quyết tâm đi tìm kiếm cô sau khi đã chữa khỏi mắt... Sau khi Tưởng Tâm hồi phục lại ký ức, Bạch Chính Kình và Thành Giới Văn đã bắt tay nhau để lật tẩy Đỗ Tiểu Hàn và đòi lại tất cả mọi thứ về cho nàng thiên kim thật. Tuy đã lấy lại được cuộc sống thật của mình nhưng lúc này Tưởng Tâm lại phải đưa ra chọn lựa khó khăn giữa hai người đàn ông đều đem lòng yêu cô.

Lên sóng từ ngày 27/1, dù nhiều người lo sợ "Thiên kim nữ tặc" vì ảnh hưởng quá lớn "Bên nhau trọn đời" mà mờ nhạt nhưng thật bất ngờ, "Thiên kim nữ tặc" lại được nhận xét là hấp dẫn ngoài mong đợi với những tình tiết và nội dung thu hút. Bên cạnh đó là tạo hình đẹp lung linh của dàn diễn viên cùng với diễn xuất tuyệt vời của từng người. Lưu Khải Uy trong vai ông trùm thế giới ngầm tại Thượng Hải thể hiện nét nam tính quyến rũ và khí thế bức người trong những cảnh quay đánh đấm và đấu trí. Ngoài sự ngọt ngào của Đường Yên thì Dương Dung cũng vô cùng nổi bật với vai phản diện đòi hỏi độ khó cao và giằng xé nội tâm.

Một cảnh quay đẹp trong 'Thiên Kim nữ tặc' với sự góp mặt của Lưu Khải Uy, Đường Yên

Một cảnh quay đẹp trong 'Thiên Kim nữ tặc' với sự góp mặt của Lưu Khải Uy, Đường Yên

Một điều thú vị nữa về "Thiên kim nữ tặc" là Đường Yên và Dương Mịch - vợ của Lưu Khải Uy là bạn cực kỳ thân thiết, khi quay những cảnh thân mật của hai nhân vật trong phim Lưu Khải Uy và Đường Yên khá bối rối nên đã đề nghị đạo diễn thay cảnh hôn bằng những hành động thân mật khác. Tuy nhiên, sau đó đã không nhận được sự tán thành và hai diễn viên phải diễn nhiều cảnh hôn khá táo bạo. Sau khi những hình ảnh và clip về phân cảnh này được phát sóng, Dương Mịch đã rất hài hước nói trên tài khoản cá nhân như một lời nhắn nhủ với chồng là "Về nhà giải thích!", "Phải xem lại mới quyết định về nhà xử lý anh thế nào!". Với tình cảm tốt đẹp của Đường Yên với Dương Mịch và sự ngọt ngào lãng mạn của hai vợ chồng Uy Mịch, các fans ngay lập tức nhận ra đây là một cách Dương Mịch khéo léo PR cho phim mới của chồng và bạn thân, khiến không ít người háo hức muốn xem "Thiên kim nữ tặc". 

Thời lượng 45 tập phim Thiên Kim Nữ Tặc sẽ là hành trình Tưởng Tâm tìm lại con người thật của mình, bắt kẻ giả danh cô trả giá đồng thời giải “bài toán” tình yêu cách biệt địa vị cùng Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy). Trang phục, tạo hình nhân vật và dàn diễn viên xinh đẹp khiến khán giả khá tò mò về cách đạo diễn dẫn dắt nội dung phim. Theo dự đoán, "Thiên Kim Nữ Tặc" sẽ là bộ phim “hot” thứ hai của nữ diễn viên tài ba Đường Yên sau "Bên Nhau Trọn Đời".

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang