Thiên Long đoạt giải thưởng “Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015

author 16:11 04/01/2016

(VietQ.vn) - Ngày 9/11/2015 vừa qua, Tập đoàn Thiên Long đã vinh dự được nhận giải thưởng “Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương” tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Là một trong ba doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp duy nhất trong ngành văn phòng phẩm, Tập đoàn Thiên Long đã vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015, tổ chức ngày 9/11, tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong suốt quà trình xây dựng và phát triển.

Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) do Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO) xét duyệt. Đây là giải thưởng danh giá mà các công ty lớn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đều hướng tới và mong muốn đạt được. Bởi lẽ từ các tiêu chí đề cử tham gia rất khắt khe như: phải được nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia ở nước sở tại trong 3 năm gần nhất, phải do cơ quan Giải thưởng chất lượng Quốc gia đề cử…

 Bên cạnh đó, các tiêu chí xét duyệt giải thưởng đều áp dụng theo các tiêu chí của giải thưởng Chất lượng Quốc gia Mỹ. Việc đánh giá, chấm điểm phải do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện.

Trong bộ 7 tiêu chí đánh giá của giải thưởng này, Thiên Long đều khẳng định mình trong từng tiêu chí như vai trò của lãnh đạo tổ chức, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, kết quả hoạt động…

Sau quá trình lựa chọn khắt khe, Thiên Long đã vinh dự đạt được giải nhất “World Class Award” cho lại hình sản xuất lớn. Đây sẽ là động lực để Thiên Long nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và góp phần vào sự tiến bộ của cộng đồng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang