'Thiên nga nước Úc' Miranda Kerr tay trong tay dạo phố với tỷ phú 9x

author 16:49 14/07/2015

(VietQ.vn) - Chàng tỷ phú công nghệ 9x Evan Spiegel, CEO của Snapchat cùng siêu mẫu nóng bỏng Miranda Kerr đã cũng nhau đi mua hoa tại Farmers Market, Los Angeles (Mỹ).

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, chàng tỷ phú công nghệ cùng siêu mẫu nóng bỏng nhất nước Úc đã cũng nhau đi mua hoa tại Farmers Market, Los Angeles (Mỹ). Cả hai bịn rịn nắm tay nhau và mỉm cười tình tứ với nhau hôm chủ nhật vừa rồi.

Đôi uyên ương ăn mặc khá giản dị và đồng điệu trong chiếc áo phông trắng, quần tối màu. Chàng tay phú 25 tuổi khệ nệ ôm một bó hoa lớn với đủ loại hoa hồng, hoa cẩm tú cẩm nhưng vẫn không quên đan lấy tay bạn gái. Đâu là lần đầu tiên Evan Spiegel và Miranda Kerr lộ ảnh hẹn hò ở nơi công cộng.

Miranda Kerr hơn người yêu tới 7 tuổi

Miranda Kerr hơn người yêu tới 7 tuổi. Ảnh: Dailymail

Hôm thứ ba 7/7, Miranda Kerr và bạn trai tin đồn cũng từng bị phát hiện cùng có mặt tại sân bay quốc tế Los Angeles. Cặp đôi lặng lẽ rời khỏi sân bay riêng rẽ nhưng vẫn bị chú ý khi cả hai đứng nói chuyện bên ngoài một chiếc xe ô tô rồi sau đó cùng lên xe.

Mặc dù Evan Spiegel không phải là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí nhưng anh là một nhân vật đình đám trong giới công nghệ. Chàng trai sinh năm 1990 này là người đồng sáng lập ứng dụng tin nhắn hình ảnh Snapchat. Anh hiện là CEO của Snapchat và vừa được tạp chí Forbes công nhận là tỉ phú trẻ nhất thế giới, báo Thanh Niên đưa tin. 

Miranda Kerr và Evan Spiegel công khai nắm tay nhau trên phố lần đầu tiên

Miranda Kerr và Evan Spiegel công khai nắm tay nhau trên phố lần đầu tiên. Ảnh: Dailymail

Trong khi đó, Miranda Kerr (32 tuổi) là một trong những siêu mẫu xinh đẹp, giàu có và được nhiều người thèm muốn nhất thế giới. Cô là một cựu thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức, thể thao như H&M, Swarovski, Reebok và Wonderbra...

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang