Thiệp chúc mừng ngày 20/10 cực đẹp dành tặng 'một nửa thế giới'

author 09:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - Những tấm thiệp dù đơn giản nhưng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên bạn.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng lựa chọn những bức thiệp ấn tượng để gửi tới các bà, mẹ, .. trong ngày 20/10 kèm thêm vài lời chúc hài hước chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa.
 
Mẫu thiệp 20/10 dành cho mẹ - Người phụ nữ vĩ đại của chúng ta.
 
 
Sắc hồng phấn nhẹ nhàng, đáng yêu của tấm thiệp thể hiện tình cảm của cánh mày râu dành cho các nàng nhân ngày 20/10.
 
Thiệp chúc 20 /10 dành cho bà xã  bạn nên chọn những màu sắc tươi mới, không quá trẻ trung nhưng cũng không nên quá già, thiệp nên dùng những bông hoa hồng đỏ thể hiện tình cảm.

 
 Mẫu thiệp 20/10 độc đáo dành cho người phụ nữ thân yêu của bạn.
 
 
Tặng thiệp 20/10 đẹp cho người yêu, bạn gái bạn nên chọn những tấm hình có hình ảnh vui nhộn, màu sắc rực rỡ, dễ thương sẽ làm hài lòng người ấy.

 
Trang nhã, giản đơn nhưng lại ấm áp là điểm nổi bật của tấm thiệp này.
 
 
Dành tặng cho người thân, bạn bè những tấm thiệp với những lời cảm ơn một cách chân thành đó là cách nhanh chóng và thuận tiện, lại rất đơn giản.
 
 

Tặng thiệp 20/10 cho em chị em gái, bạn thân bạn nên chọn những tấm thiệp có hình cute, mới lạ, độc đáo sẽ làm họ thích thú.

Hãy lựa chọn thiệp 20/10 ý nghĩa nhất, đẹp nhất để tặng cho người thân của bạn thể hiện sự yêu quý, tình yêu, sự chân thành tới những người yêu thương.
 

 Trần Huyền (t/h)

 

Có một ngôi làng toàn mèo độc đáo ở Đài Loan(VietQ.vn) - Houtong là ngôi làng độc đáo ở Đài Loan với sự xuất hiện của rất nhiều những con mèo xinh đẹp và mọi thứ nơi đây đều liên quan đến mèo.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang