Những mẫu vô lăng dành riêng cho tín đồ mê game đua xe

author 11:07 14/01/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay có rất nhiều mẫu vô lăng dành riêng cho những người thích chơi các thể loại game tốc độ như đua xe,... Các thiết bị này sẽ mang lại cảm giác "thật đến từng chi tiết" cho người chơi.

Thiết bị vô lăng chơi game là những thiết bị được thiết kế dành riêng cho những tín đồ của thể loại game đua xe, mang lại cảm giác cực kì thú vị cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu vô lăng được lòng các game thủ đua xe hiện nay.

BETOP C432 PLUS

Thiết bị chỉ gồm hai bộ phận là cụm tay lái cùng cần số và cụm pedan. Tay lái của thiết bị được thiết kế để có thể thay đổi chiều cao cũng như góc nghiêng giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái khi chơi game dù có kích thước như thế nào. Cần số được bố trị cạnh với tay lái về phía bên phải giúp người chơi dễ dàng chuyển số.

Thiết bị vô lăng chơi game BETOP C432 cho người mê tốc độ

Thiết bị chơi game BETOP C432 cho người mê tốc độ. Ảnh minh họa

Ngoài phím định hướng tám chiều và phím chỉnh chế độ, C432 PLUS còn có thêm mười phím bấm, cho phép gán vào các phím chức năng trong game. Bộ phận pedan gồm hai bàn đạp ga và thắng, thiết kế với kích thước khác nhau để người chơi dễ phân biệt. Bộ pedan của C432 PLUS còn có một miếng để chân dạng xếp có thể xếp gọn lại vào mặt dưới của pedan, và khi cần chỉ việc mở ra. Giá bán hiện nay của thiết bị này là 890.000 VNĐ.

TopDrive GT w/Pedal cho PC, PS2, PS3

Một mẫu vô lăng đua xe khá đa năng dùng cho nhiều thiết bị khác nhau

Một mẫu vô lăng đua xe khá đa năng dùng cho nhiều thiết bị chơi game khác nhau. Ảnh minh họa

Top Drive GT w/Pedal là một trong những sản phẩm rẻ nhất nhưng có chất lượng tốt nhất trong tất cả các sản phẩm vô lăng phục vụ game thủ. Thiết bị có giá bán chỉ 70 USD (khoảng 1.400.000 VNĐ) nhưng hiệu suất mà nó mang lại cho người dùng thì không hề tồi chút nào. Đây là một phiên bản đặc biệt cho phép người chơi sử dụng trên bất kì một nền tảng máy nào từ máy tính để bàn cho đến Playstation 2 hoặc Playstation 3. Với khả năng tương tác cao với các loại máy và giá thành rẻ, chúng đương nhiên là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ mê tốc độ nhưng hầu bao eo hẹp.

Về tính năng, thiết bị vô lăng chơi game này cho cảm giác như đang lái một chiếc xe hơi ngoài đời thực. TopDrive GT w/Pedal cũng được trang bị khả năng tạo rung động để từng km đi qua trong game trở nên thực tế hơn, tuy nhiên tính năng này chỉ được trang bị cho mẫu đi kèm Playstation 2 và máy tính. Người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh độ nhạy và các nút tính năng để thao tác theo ý mình và biến cuộc đua trở nên thú vị hơn. 

Logitech MOMO Racing

Thiết bị chơi game đua xe đến từ Logitech

Thiết bị chơi game đua xe đến từ Logitech. Ảnh minh họa

Logitech MOMO Racing là thiết bị có màu đen tuyền tuyệt đẹp và có mức giá khá dễ chịu 125 USD (khoảng 2.500.000 VNĐ). Nó được các nhà thiết kế tạo ra nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho các game thủ yêu thích việc làm bạn với tốc độ. Sản phẩm được nghiên cứu và tạo ra với độ chuyên nghiệp cao nhằm mang đến hiệu suất tốt và chính xác cho game thủ trong từng thao tác. Logitech MOMO Racing được trang bị một lớp da bọc trên bánh lái qua việc khâu thủ công bằng tay tạo ra sự sang trọng và chân thật. Nó có thể hoạt động trên cả máy Mac và PC.

Logitech G27 Racing Wheel

Một sản phẩm vô lăng chơi game nữa của Logitech G27 Racing White

Một thiết bị chơi game khác của Logitech G27 Racing Wheel. Ảnh minh họa

G27 là sản phẩm đến từ công ty nổi tiếng về các thiết bị chơi game Logitech của Nhật Bản. Thiết bị là một trong những trợ thủ mạnh mẽ và đắc lực cho game thủ đua xe trên những doạn đường đầy chông gai và thử thách. Nó được trang bị tới hai mô tơ công suất cao, tay lái chất lượng tuyệt vời cho cảm giác xoay cực kỳ nhẹ nhàng và mướt đồng thời cung cấp hộp số mô phỏng với 6 số cho 6 cấp tốc độ khác nhau.

Điều tuyệt vời và nổi bật nhất của sản phẩm này chính là bánh lái 11 inch được bọc da cho người chơi cảm giác thoải mái khi cầm nắm và thao tác. Thắng xe cũng là thứ mang lại sự bất ngờ ngạc nhiên với chất liệu thép và công nghệ li hợp tạo ra sự sống động trong từng di chuyển. G27 hiện đang được bán với giá 249.99 USD (5.000.000 VNĐ), một mức giá phù hợp với tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Logitech MOMO Force Feedback

Thiết bị chơi game đua xe giá khá

Thiết bị chơi game đua xe giá khá "chát" của Logitech. Ảnh minh họa

Thiết bị có thiết kế độc quyền này là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với game thủ tốc độ hiện nay. Với thiết kế độc đáo từ nhà sản xuất, hầu như tất cả các chi tiết của một chiếc xe được gom vào một hệ thống duy nhất, biến việc chơi game trở nên dễ dàng và thống nhất. 

Logitech MOMO Force Feedback cho khả năng phản hồi trước các cú bẻ lái rất chính xác, đồng thời việc thao tác và điều chỉnh của game thủ cũng được thiết bị đáp ứng một cách tuyệt vời mang lại cảm giác thực tế, sống động. Sản phẩm có 6 nút lập trình, 2 bàn đạp đi kèm dành cho việc lên ga, phanh và một năm bảo hành cho khách hàng. Nó có giá bán khá cao là 350 USD (7.000.000 VNĐ).

Minh Vũ (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang