Top 5 chuột chơi game có hình dáng cực "độc"

author 12:52 10/01/2015

(VietQ.vn) - Bên cạnh những tính năng cảm biến cực nhạy hỗ trợ các game thủ, những thiết bị chuột chơi game này còn có thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Sự kiện: Thiết bị chơi game nên mua

Cùng chiêm ngưỡng những thiết bị chơi game độc đáo và không thể thiếu này của các game thủ.

Thermaltake Element Cyclone

Thiết bị chuột chơi game tích hợp quạt gió độc đáo cho game thủ

Thiết bị chơi game chuột tích hợp quạt gió độc đáo cho game thủ. Ảnh minh họa

Những game thủ ra mồ hôi tay chắc chắn sẽ thấy mẫu chuột chơi game này có thể sẽ đem lại hiệu quả cho họ. Thế nhưng thông qua những thử nghiệm, hầu như chiếc quạt đặt trên chú chuột chơi game này chỉ làm mát được… 2 ngón tay thay vì cả lòng bàn tay.

Zalman FPSGUN

Game thủ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chuột chơi game độc đáo này

Game thủ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thiết bị chơi game độc đáo này. Ảnh minh họa

Tất cả các nút bấm trên mẫu chuột chơi game này được thay đổi vị trí để hỗ trợ người sử dụng. Chính vì thế sau khi bỏ ra khoảng 60 USD để sở hữu, người sử dụng sẽ còn phải bỏ ra một khoảng thời gian làm quen với nó.

Đặc biệt, Zalman FPSGun có thể lưu sẵn mật khẩu, kể cả những mật khẩu ở dạng cực kỳ phức tạp, giúp người dùng không phải lưu tâm tới vấn đề quên mật khẩu. Ngoài tác dụng đó ra, loại chuột cực kỳ an toàn này còn giúp ngăn chặn khả năng hacker tấn công vào hệ thống máy tính.

Madzcat R.A.T 9

Mẫu chuột có hình dáng kì lạ dành cho game thủ

Thiết bị chơi game là chú chuột có hình dáng kì lạ rất được lòng game thủ. Ảnh minh họa

Mẫu chuột cao cấp nhất của nhà sản xuất Saitek, thương hiệu sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Với những chi tiết như cảm biến 6400 DPI, tốc độ quét 6m/giây và tần số quét 1000Hz, mọi thứ chú chuột này sở hữu đều có thể coi là đỉnh cao công nghệ. Nhưng điều khiến R.A.T 9 trở nên đặc biệt là việc nó dễ dàng được người dùng thay đổi để phù hợp với mọi kiểu cầm chuột cũng như kích cỡ tay người dùng.

R2 Gaming Mouse Mark II

Loại chuột này rất phù hợp với những game thủ tay nhỏ

Loại chuột này được coi là thiết bị chơi game rất phù hợp với những game thủ tay nhỏ. Ảnh minh họa

Nếu như những mẫu chuột chơi game bình thường sẽ sử dụng tối đa 4 ngón tay, ví dụ ngón cái cho những nút phụ và 3 ngón còn lại dành cho những nút chính, thì Gaming Mouse Mark II lại là một thiết kế có phần liều mạng của nhà sản xuất. Chỉ với 2 ngón tay điều khiển, loại chuột này đòi hỏi game thủ phải có phản xạ cực kì mau lẹ nếu không muốn bị game-over.

Chuột "Sexy"

Với chú chuột này các game thủ sẽ có những giây phút thăng hoa thực sự

Với thiết bị chơi game đặc biệt này này các game thủ sẽ có những giây phút thăng hoa thực sự . Ảnh minh họa

The “Sexy” Mouse được ra đời nhằm thỏa mãn trí tưởng tượng của một bộ phận người dùng yêu thời trang với ý tưởng từ những hình “ma nơ canh”. Đặc biệt, với cách bố trí của “Sexy” Mouse, chuột trái và phải được đặt trên 2 vị trí nhạy cảm – "núi" trái và "núi" phải – một cách tưởng tượng phong phú cho những ai muốn thay đổi kiểu dáng chuột truyền thống đầy nhàm chán.

Minh Vũ (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang